Đàn bà tuổi 40 nếu không có đủ 5 ''vốn liếng'' này thì chính là kẻ bất hạnh nhất

Đến độ "tứ tuần" này nếu bạn chưa sở hữu được đủ 5 "vốn liến" này, bạn chính là kẻ bất hạnh nhất.

Vốn liếng sức khỏe

Ở đời, ai cũng vậy cả thôi, rồi sẽ nhận ra sức khỏe mới chính là điều quý giá nhất trong đời mình.

Rồi một ngày bạn sẽ nhận ra bộ quần áo hàng hiệu hay túi xách mấy triệu chẳng phải là thứ đắt đỏ nhất, giường bệnh mới chính là thứ đắt nhất.

Phụ nữ sinh ra vốn thể chất yếu đuối, trải qua sinh nở lại càng ảnh hưởng đến nhan sắc và sức khỏe hơn. Bởi thế nên nếu như bạn không chú ý đến sức khỏe thì chắc chắn là sẽ hối hận khi về già. Dù bận bịu cơ nào cũng hãy chăm sóc cho sức khỏe của mình tốt nhất.

Vốn liếng nhan sắc

Phụ nữ có thể không xinh đẹp, trẻ trung, nhưng nhất định không được để bản thân lúc nào đầu xù tóc rối, quần áo luộm thuộm, mặt lúc nào nhợt nhạt, thiếu sức sóng.

Sponsored Ad

Đến độ tuổi này, phụ nữ chắc hẳn đã nhận ra rằng "không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", "xấu không phải 1 cái tội mà tội lỗi nhất chính là phụ nữ không biết yêu lấy bản thân mình bằng cách tự làm đẹp, nâng cao giá trị bản mình".

Chăm sóc chồng con nhiều đến mấy cũng đừng quên bản thân mình phụ nữ ạ, hãy thường xuyên mua sắm mỹ phẩm, đi spa để chăm sóc cho nhan sắc của chính mình.

Đàn bà tuổi 40 nếu không có đủ 5 ''vốn liếng'' này thì chính là kẻ bất hạnh nhất  

Sponsored Ad

 (ảnh minh họa)

Vốn liếng tiền bạc

Phụ nữ khi đã bước vào độ tuổi 40 mà vẫn chưa hề có một khoản tiết kiệm thì hết sức đáng lo. Cuộc đời này, chúng ta đâu thể lường trước được điều gì. Đôi lúc, bạn có thể không may "cô đơn lẻ bóng", bạn có thể gặp những vấn đề sức khỏe xấu, bố mẹ bạn khó khăn,... lúc này nếu bạn không có lấy 1 đồng tiền thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vọng, bất lực.

Phụ nữ khôn ngoan chính là không bao giờ để bản thân mình phụ thuộc vào tiền bạc với bất cứ ai. Hãy kiếm tiền và có cho mình một khoản phòng thân khôn ngoan.

Sponsored Ad

Đàn bà tuổi 40 nếu không có đủ 5 ''vốn liếng'' này thì chính là kẻ bất hạnh nhất  

 (ảnh minh họa)

Vốn liếng tri thức và tâm hồn

Dù bạn có xinh đẹp đến đâu, nhưng nếu bạn chẳng có chút kiến thức lại lười tu dưỡng thì chẳng khác nào bạn sống lãng phí cả. Phụ nữ khác nhau ở việc biết nhìn nhận, lạc quan và có kinh nghiệm sống.

Phụ nữ tuổi 40 cũng trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, nếu bạn có kỹ năng sống tốt thì chắc chắn bạn sẽ nhận về được những yêu thương, kính trọng từ người khác.

Vốn liếng con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh

Con cái chính là lộc Trời ban, đối với người làm mẹ thì con cái chính là động lực sống tốt nhất. Phụ nữ lấy chồng như canh bạc, thế nên dù thế nào cũng lãi mỗi đứa con. Thế nên đừng oán hận hôn nhân bất hạnh, hãy cứ sống vì mình và con cái để bình an đến cuối đời.

Bạn có thể cũng thích bài viết này