Mỗi sáng uống 1 cốc nước này khi bụng đói, mỡ bụng cả tảng cũng được “đánh bay” dễ dàng

Ly nước ép hoa quả sẽ cải thiện chức năng trao đổi chất trì trệ và đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể.

Theo chuyên gia, những người giảm cân nên uống một ly nước ép hoa quả vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy và ăn bình thường vào bữa trưa và bữa tối. Ly nước ép hoa quả sẽ cải thiện chức năng trao đổi chất trì trệ và đốt cháy chất béo tích tụ. Như vậy dù giảm cân nhưng làn da vẫn mịn màng, các vết thâm mờ dần đi nhờ nạp đủ vitamin và dưỡng chất từ các loại rau quả mỗi sáng. Nếu ăn nhiều trong vài ngày thì vẫn có thể lấy lại vòng eo khi duy trì uống nước hoa quả mỗi sáng.

Sponsored Ad

Tác dụng của uống nước trái cây vào buổi sáng:

Duy trì uống nước trái cây mỗi sáng, cơ thể có thể nhận đủ các enzyme thực phẩm từ trái cây tươi hoặc rau quả để kích hoạt chức năng trao đổi chất và giúp thanh lọc cơ thể, tiêu mỡ giảm cân nhanh chóng.

Sponsored Ad

Nếu bạn muốn tránh gánh nặng cho quá trình tiêu hóa và bổ sung enzyme hiệu quả và đầy đủ, ăn nhiều trái cây rau củ quả là cách tốt nhất. So với tiêu thụ trực tiếp (ăn như bình thường) thì khi uống nước ép lượng tiêu thụ sẽ tăng lên, nên việc bổ sung các enzyme cũng nhiều hơn.

Uống nước ép ngay khi bụng đói không chỉ giúp tăng lượng enzyme chuyển hóa, đốt cháy chất béo mà còn giải độc cơ thể, cơ thể cũng trở nên thon gọn hơn.

Nếu bạn uống nước trái cây sau bữa ăn, thức ăn đã ăn trước đó sẽ ở lại trong dạ dày cho đến khi kết thúc quá trình tiêu hóa, và sau đó lên men trong dạ dày, cản trở quá trình tiêu hóa.

Sponsored Ad

Nước rau ép tươi không bao giờ được dùng chung với các thức ăn khác hoặc sau bữa ăn. Nếu bạn muốn ăn thêm bữa sáng, tốt nhất nên ăn sau khi uống nước ép từ 20 – 30 phút.

Khi áp dụng cách này bạn cũng nên chú ý những thói quen buổi sáng nên tránh kẻo tăng cân nữa nhé. Đó là:

Không uống nước

Một trong những cách tốt nhất và dễ nhất là bắt đầu một ngày mới với một hoặc hai ly nước ấm. Uống nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch hệ thống đường ruột và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nó cũng sẽ hỗ trợ trong việc giảm sự thèm ăn và lượng calo trong ngày.

Sponsored Ad

Không tập thể dục

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Anh, tập thể dục vào buổi sáng lúc bụng đói (không phải là quá đói) có thể giúp mọi người đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể và góp phần giảm cân.

Sponsored Ad

Uống cà phê vào buổi sáng

Cà phê có nhiều lợi ích khác nhau cho sức khỏe, nhưng lại ít ai đề cập đến ảnh hưởng tiêu cực của caffeine có trong cà phê. Do đó, uống một cốc cà phê vào buổi sáng không phải là một ý tưởng tuyệt vời.

Sponsored Ad

Thay vào đó, bạn hãy uống một cốc nước ấm đầu tiên vào buổi sáng. Điều này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn để loại bỏ các loại độc tố. Uống đủ lượng nước cũng giúp tăng số lượng calo được đốt cháy khi bạn vận động, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn.

Không nhận đủ ánh sáng mặt trời

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các tia UV từ mặt trời vào buổi sáng rất lành mạnh và nó có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể trong khi tăng hoạt động trao đổi chất. Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời mỗi buổi sáng có thể làm giảm chỉ số BMI và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

Bạn có thể cũng thích bài viết này