Người xưa có câu: Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ, hóa ra lý do thế này

Các cụ có câu: “Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ” là để ám chỉ người phụ nữ có nhiều lông vùng kín khả năng chiều chồng sẽ rất tốt.

Tại sao nói: Phụ nữ lông rậm, đàn ông được nhờ?

Trên cơ thể của mỗi người được chia làm 2 loại lông: Lông tơ và lông rậm. Lại lông tơ thì thường mỏng, mềm, không có màu đen sậm nên không hề ảnh hưởng đến vẻ ngoài.

Nhưng lông rậm thường dài, sợi lông to và đen, phụ thuộc phần lớn vào lượng hormone trong cơ thể. Độ dài và màu sắc của lông vùng kín của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào nội tiết tố và tone da của người đó.

Sponsored Ad

Đối với những phụ nữ mắc chứng “rậm lông” thường thì hàm lượng hormone kích tố sinh dục nam sẽ cao hơn. Đó là lý do vì sao các cụ thường nói “phụ nữ lông rậm, đàn ông được nhờ” là để ám chỉ người phụ nữ có nhiều lông vùng kín khả năng tình dục sẽ rất tốt.

Khoa học đã chứng minh rằng không phải tất cả các phụ nữ “rậm lông” đều có khả năng “phòng the tuyệt đỉnh”, họ chỉ dễ dàng đạt được “khoái cảm” hơn những phụ nữ khác chứ không phải có nhu cầu “chăn gối” cao hơn.

Người xưa có câu: Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ, hóa ra lý do thế này

Sponsored Ad

(ảnh minh họa)

Những đặc điểm giúp đàn ông nhận biết phụ nữ giỏi chuyện ”chăn gối”

Ngoài câu nói “phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ” để nhận biết 1 người giỏi “chuyện đó”, còn một số đặc điểm dưới đây bạn không nên bỏ qua

1. Giọng nói

Nếu giọng nói của một người phụ nữ có âm vực tương đối cao, nói to và ngọt ngào, ấm áp, đặc biệt là khi họ hát lên, làm cho người nghe cảm thấy vui vẻ, thú vị, thì đây là người được cho là người sẽ có khả năng tình dục khá mạnh mẽ.

2. Tư thế, phong thái

Khi người di chuyển hoặc vận động thì bộ ngực có sự rung lắc nhẹ, đàn hồi tốt, vòng hông nảy nở, cơ bắp vùng lưng rắn rỏi, uyển chuyển, có sức mạnh, động tác tích cực và hoạt bát, đều được xem là những người có khả năng tình dục khá mạnh.

Sponsored Ad

Người xưa có câu: Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ, hóa ra lý do thế này(ảnh minh họa)

3. Ánh mắt

Từ ánh mắt cũng có thể xác định được mức độ ham muốn tình dục của phụ nữ. Người có đôi mắt to, luôn mở rộng, rất tươi sáng, thân trên của cơ thể mỏng manh, linh hoạt, cơ mặt mạnh khỏe, có sự đàn hồi tốt… là những đặc điểm của những người có chức năng thận hoạt động tốt.

4. Khuôn mặt

Nếu phụ nữ có khuôn mặt hồng hào, da dẻ mềm mịn, bóng mượt được xem là người có nhiều ham muốn, chuyện ấy rất cởi mở và mạnh mẽ.

5. Phản ứng khi uống rượu

Phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ chỉ cần ngửi thấy mùi rượu là đã có phản ứng khá nhạy cảm. Họ sẽ hít thở sâu, tai và mặt có xu hướng đỏ ửng lên, có thể chảy nước mắt khi uống rượu, thậm chí uống xong sẽ bồn chồn bất an.

Bạn có thể cũng thích bài viết này