Mối tình cô cháu 1979 – 1994 gây xôn xao MXH: Chàng trai tự hào, đi đâu ai cũng bảo 2 cái mặt giống nhau

Tình yêu không màu mè ❤️

Hơn nhau 15 tuổi nhưng ngoại hình của đằng gái và đằng trai không hề chênh lệch nhau, thậm chí đi đâu ra đường, nhiều người nhận xét cặp đôi trông giống nhau và có tướng phu thê.
Tình yêu không phân biệt tuổi tác, không giới tính, không hoàn cảnh là những tình yêu thật sự khó khăn, vượt qua không ít rào cản cuộc sống, dèm pha để bên nhau trọn vẹn. Dũng cảm đi bên đời nhau được trọn vẹn, tình yêu ấy khi đơm hoa kết trái sẽ trở thành cảm hứng sống và sự ngưỡng mộ của không ít người.

Mới đây, một câu chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác của chàng trai sinh năm 1994 và người chị sinh năm 1979, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM khiến dân mạng trầm trồ. Chàng trai có tên Duy Khang (SN 1994) và Phương Thùy (SN 1979) có chuyện tình ngọt như mía lùi. Dù hơn kém nhau 15 tuổi nhưng đôi cả hai vô cùng đẹp đôi.

Sponsored Ad

Duy Khang đã chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội, bất chấp điều đó có thể nhận được rất nhiều bình luận ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Dù vậy nhưng tình yêu bất chấp thử thách tuổi tác, thời gian của họ vẫn khiến nhiều đặc biệt lưu ý.

Dù sinh năm 1979 nhưng chị Phương Thùy lại sở hữu nhan sắc trẻ trung, có phần cá tính, cool ngầu, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Chính vì vậy, cặp đôi đi cạnh nhau không ai nghĩ là lệch nhiều tuổi đến vậy.

Một số hình ảnh về cặp đôi đang gây xôn xao cộng đồng mạng:

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV


Bạn có thể cũng thích bài viết này