Cô gáι đι dυ нọc 6 тнáng về тυyên вố: cнỉ yêυ тraι тây đι 4 вánн lịcн lãм, gнéт тraι Vιệт đι хe мáy nнìn “dơ dơ”

Cô nàng nhận về không ít “gạch đá” khi có cái nhìn không mấy thiện cảm về những chàng trai Việt đi xe 2 bánh.

Cô nàng nhận về không ít “gạch đá” khi có cái nhìn không mấy thiện cảm về những chàng trai Việt đi xe 2 bánh.

Nhiều cô nàng mới lớn luôn ao ước gặp được “chàng hoàng tử” trong mơ của mình vừa đẹp trai, vừa giàu có, tài giỏi. Nhưng mấy ai gặp được “chân ái” như mình từng mơ ước bởi cuộc sống đâu có sự hoàn hảo. Đôi khi chỉ cần hiểu mình, yêu thương mình là đủ để hạnh phúc rồi!

Chẳng hạn như cô nàng dưới đây, khi đưa ra tiêu chí mẫu bạn trai mình thích, cô nàng thẳng thắn chia sẻ chỉ có cảm tình với “con trai chạy xe hơi 4 chỗ Merc, Audi, Bmw, Lexus… nhìn phong độ, đĩnh đạc, lịch sự và đẹp trai”.

Sponsored Ad

Bài đăng của cô gái nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều trên MXH.

Tiết lộ về cuộc sống của mình, cô gái cho hay, từ nhỏ đến lớn cô ở Việt Nam, gần đây mới đi du học nước ngoài được 6 tháng và nhờ nó mà cô nhận ra nhiều điều hơn. Đặc biệt là phát hiện ra sự khác nhau giữa trai Tây đi 4 bánh và trai Việt đi 2 bánh.

Trong khi trai Tây đi 4 bánh lịch lãm là vậy, thì trai Việt đi 2 bánh lại nhìn “đen đen, dơ dơ”. “Hiếm thấy thanh niên 18, đôi mươi nào chạy xe hơi mà toàn xe 2 bánh, đội nón bảo hiểm đeo khẩu trang nhìn bụi bặm, ngăm đen, quéo quéo, mồ hôi dơ dơ kiểu nào ấy”, cô nàng chia sẻ quan điểm về con trai đi xe 2 bánh.

Sponsored Ad

Còn các chàng trai đi xe hơi thì ăn mặc bảnh bao, tóc tai chải chuốc, xịt nước hoa thơm phức ngồi trong xe máy lạnh mát rượi, tay cầm vô lăng lướt phà phà trên đường mà chả sợ nắng gió. Thực tế, bản thân cô gái cũng rất thích mặc đầm đẹp, mang giày cao gót, được con trai chở đi ăn bằng xe hơi, lên xuống xe còn được người yêu mở cửa.

Trai giàu chạy xế xịn sang chảnh, thơm tho và tốt hơn?

Giải thích cho quan điểm của mình, cô gái cho rằng, khi ra đời rồi, gặp được nhiều người có đủ điều kiện để chọn lựa sẽ tốt hơn nhiều so với việc sống mãi ở 1 khu vực có chừng đó người, đến lúc sợ ế lại chọn bừa ai đó sẽ thật nhàm chán.

Sponsored Ad

Chẳng phải nói, sau khi chia sẻ quan điểm của mình, cô nàng nhận về không ít ‘gạch đá” từ cư dân mạng. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích, tỏ rõ thái độ không hài lòng về cái nhìn ham vật chất, thích trai giàu của cô gái. Một vài bình luận còn nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phái nữ, những người mạnh mẽ phản bác lại quan điểm của cô gái trong bài đăng.

Bình luận của CĐM


Bạn có thể cũng thích bài viết này