Tâm sự chuyện giặt giũ: Bạn thuộc 'hội giặt đại' hay 'hội tỉ mỉ'?

Dù là một phát minh hữu ích của con người, nhưng dường như những chiếc máy giặt thông thường không thỏa mãn hết nhu cầu của người dùng.

Chúng ta thường có hai nhóm thói quen chính: Một là giặt... đại, chỉ cần thao tác ba bước cho một quy trình giặt: bỏ đồ, đổ nước giặt xả, bấm nút. Ngược lại, những người tỉ mỉ phải phân loại quần áo theo vết bẩn, giặt riêng theo từng loại vải hay cân đo đong đếm lượng nước giặt đủ với khối lượng quần áo. Cho dù là thuộc nhóm nào thì việc giặt giũ vẫn có thể gây ra một số khó khăn đáng kể.

Muôn vàn nỗi lo quần áo

Là một người vốn rất thích việc chăm sóc nhà cửa, gia đình, nhưng chị Hường (26 tuổi, TP.HCM) cũng khá mệt mỏi với việc giặt giũ hằng ngày. Do quỹ thời gian hạn hẹp, với suy nghĩ “có gì khó cứ để máy giặt lo”, chị vẫn phải giặt tay sau mỗi lần giặt máy do áo quần vẫn còn bám bẩn. Chị chia sẻ: “Máy giặt đôi khi cũng là một cản trở, vì đồ sạch đồ dơ mà máy giặt thì chỉ giặt đúng 1 kiểu, thành ra đồ bẩn vẫn phải mất công giặt tay lại”.

Sponsored Ad

Giặt quần áo – một việc tưởng như dễ nhưng hóa ra lại nhiều lắng lo cho cả gia đình

Dường như chiếc máy giặt hiện tại trong gia đình vẫn chưa thực sự tối ưu. Tại tọa đàm “Kỷ nguyên gia dụng thông minh”, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ tâm lý chung của các bà mẹ trẻ. “Việc lựa chọn số lần giặt, xả cũng như đong đo nước giặt sao cho vừa đủ cho mỗi lần giặt cũng thật sự làm Quỳnh Anh mất nhiều thời gian. Thay vì bỏ thời gian cho quá trình đó, thì Quỳnh Anh muốn dành cho các công việc sáng tạo hoặc đem lại nhiều giá trị hơn.”

Tâm sự chuyện giặt giũ: Bạn thuộc 'hội giặt đại' hay 'hội tỉ mỉ'?

Sponsored Ad

Mặc dù đã từng sử dụng máy giặt hiện đại nhưng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng khá bối rối vì phải lựa chọn nhiều chế độ

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều trăn trở mà chúng ta thường gặp phải khi sử dụng máy giặt. Không khó bắt gặp những nhận định sai lầm khác như dùng nước giặt càng nhiều, quần áo càng sạch hay nước xả tràn trề thì áo quần mới thơm tho; giặt máy cần lượng nước xả nước giặt lớn hơn bình thường vì cơ chế hoạt động mang tính máy móc; quần áo ngâm lâu hơn thì giặt sẽ sạch hơn hay mỗi lần giặt cần tối ưu diện tích lồng với tối đa lượng quần áo, từ đó tiết kiệm thời gian và nước giặt xả.

Sponsored Ad

Vậy ra, việc giặt đại khá tốn “nơ ron” thần kinh suy nghĩ, khiến từ việc được thoải mái dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân và gia đình, thành những ngày bận bịu và mệt mỏi.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo, máy giặt AI làm được gì?

Đã đến lúc để máy giặt thế hệ mới – thông minh hơn – hoàn thành sứ mệnh vốn có của mình, giúp hiệu quả giặt và cơ hội thư giãn của các mẹ, các cô song hành cùng nhau. Thế hệ máy giặt thông minh Samsung AI chính là chân ái của cả “hội giặt đại” và “hội tỉ mỉ” nhờ khả năng tự phân tích khối lượng giặt và độ bẩn, từ đó tự động tối ưu quy trình giặt hoàn hảo. Công sức của những người nội trợ sẽ được giảm đi rất nhiều với cảm biến thông minh AI Wash trong suốt quá trình giặt với công nghệ tia sáng theo dõi, phân tích độ bẩn của áo quần; từ đó tự động thêm/bớt nước giặt và tăng/giảm thời gian giặt phù hợp cho hiệu quả tối ưu, giúp giặt sạch hoàn hảo mà không phải ước chừng, “giặt đại”.

Sponsored Ad

Tâm sự chuyện giặt giũ: Bạn thuộc 'hội giặt đại' hay 'hội tỉ mỉ'?

Tâm sự chuyện giặt giũ: Bạn thuộc 'hội giặt đại' hay 'hội tỉ mỉ'?

Thế hệ máy giặt thông minh AI nhiều chế độ tự động

Anh chị em sẽ rất thích ngăn giặt xả thông minh AI Dispenser - đổ đầy 1 lần, sử dụng 1 tháng. Ngoài ra, thiết kế ngăn có nắp kín giúp bảo quản tốt chất lượng và mùi hương của nước giặt xả, lại có thể dễ dàng tháo rời, vệ sinh khi cần.

Sponsored Ad

Tâm sự chuyện giặt giũ: Bạn thuộc 'hội giặt đại' hay 'hội tỉ mỉ'?

Chiếc máy giặt Samsung AI như một quản gia cần mẫn, có thể ghi nhớ và đề xuất, thông qua thói quen của người dùng

Sponsored Ad

Máy giặt Samsung AI còn có thể tự động đưa ra chế độ giặt phù hợp dựa trên thói quen sử dụng của người dùng. Máy giặt học dữ liệu của 25 lần giặt gần nhất, hiển thị quy trình giặt được sử dụng thường xuyên nhất kèm các cài đặt cụ thể. Các chu trình giặt được sắp xếp theo tần suất sử dụng, vì vậy bảng điều khiển đơn giản hóa quá trình thiết lập các tùy chọn. Người dùng sẽ không còn bị bối rối trước 1 loạt các chức năng hiển thị trên bảng điều khiển, hay lo lắng về lượng nước giặt nhờ việc tự động đề xuất tất cả các thông số phù hợp và hiển thị trên một màn hình điện tử trực quan, tinh tế.

Giờ đây, những người phụ nữ đã có thể làm những việc mình yêu thích, gác đi những lắng lo giặt giũ. Máy giặt Samsung AI đã cùng các sản phẩm khác của Samsung mở ra một cách mới cho để hội giặt đại hay hội tỉ mỉ tận hưởng cuộc sống.


Bạn có thể cũng thích bài viết này