Đám cưới cổ tích của cô dâu nhỏ bé 20kg, chú rể nguyện cõng vợ cả đời: Mẹ chồng tâm sự nghe mà nghẹn

Đám cưới của cô gái nhỏ bé cao 1m2, nặng 20kg ở Long Thành (Đồng Nai) và chàng trai cao ráo, hiền lành khiến nhiều người tò mò. 

Gần đây, mình được biết câu chuyện của Thanh – cô gái nhỏ bé ở Long Thành (Đồng Nai) và chàng trai tên Minh. Có ngoại hình nhỏ bé lại mắc nhiều bệnh, Thanh và gia đình chưa từng nghĩ sẽ có ngày cô lên xe hoa viên mãn. Ấy vậy mà, ở tuổi 20, cô gái nghị lực này đã gặp được định mệnh của mình và cặp đôi đã tổ chức hôn lễ vào ngày 24/9 vừa qua.

Sponsored Ad

(Ảnh chụp màn hình từ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Một ngày cuối tuần, chú rể đã dẫn gia đình từ Định Quán lên Long Thành – nhà cô dâu để làm lễ ăn hỏi và đám cưới. Nhiều hàng xóm đã tò mò, mong ngóng đến ngày vui của đôi trẻ bởi chuyện tình đặc biệt của họ.

“Bữa nghe Thanh khoe sắp cưới chồng, bà con trong ấp mừng rỡ lắm. Chúng tôi cho rằng nó thiệt thòi từ bé, giờ mới được ông trời bù đắp, se duyên với người lành lặn. Giờ chúng tôi chỉ mong nó có hôn nhân hạnh phúc, một thời gian nữa sinh thêm đứa bé là viên mãn”, kienthuc.net dẫn lời chia sẻ từ một hàng xóm của cô dâu.

Sponsored Ad

(Ảnh chụp màn hình từ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Người ngoài đã mừng đến vậy, nói gì gia đình của Thanh khi thấy cô lên xe hoa về nhà chồng và tìm được hạnh phúc đời mình. Dượng của cô cho biết, có người thị phi, nghi ngờ về cuộc hôn nhân này nhưng ông luôn động viên cháu hãy bỏ ngoài tai, tập trung vun vén tổ ấm của mình.

Sponsored Ad

“Đó là duyên số của cháu Thanh. Con bé thiệt thòi từ nhỏ, giờ có người yêu thương hết mực là điều hết sức bình thường. Hà cớ người đời phải độc miệng như thế!”, dượng của Thanh tâm sự.

Sponsored Ad

(Ảnh chụp màn hình từ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Trong câu chuyện này, một điều khiến nhiều người tò mò là liệu phản ứng của nhà trai như thế nào khi biết tin Minh quyết định cưới cô gái nhỏ bé làm vợ. Mẹ của chú rể cho biết, thời điểm con trai đưa bạn gái về ra mắt đã chia sẻ thẳng thắn về tình cảnh của đối phương. Nghe xong, bà có chút ngỡ ngàng nhưng tự trấn an bản thân, khuyên con phải suy nghĩ thật kỹ trước khi tiến tới hôn nhân.

“Tôi nói với con rằng chuyện cưới ai do con tự quyết định. Vì người phụ nữ đó sẽ ăn đời ở kiếp cùng con. Tôi cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu cưới người tật nguyền phải chăm sóc và sống tốt với họ cả đời. Hơn cả con phải làm chỗ dựa để họ vực dậy bởi số phận đã quá thiệt thòi.

Sponsored Ad

Minh nghe vậy càng quyết tâm cưới Thanh. Tôi cảm mến và thương con bé nên gật đầu đồng ý luôn”, mẹ chồng của Thanh tâm sự.

Từng có chút nghi ngại về con dâu, giờ đây, mẹ chồng lại dành những lời tốt đẹp khi nói đến Thanh. Bà cho biết, con dâu nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh khiến bà rất tin tưởng và hy vọng các con sẽ xây dựng tổ ấm bền chặt.

“Cha của Minh mất sớm, từ lúc nó 13 tuổi. Tôi một mình nuôi con nên thấu hiểu hết cái khổ cái cực cả về vật chất lẫn tinh thần. Vì thế tôi chỉ mong nó có gia đình nhỏ thật đủ đầy, vợ chồng yêu thương nhau đến cuối đời. Còn dư luận nói sao kệ họ, tôi sống vì bản thân vì các con”, người mẹ tâm sự.

Sponsored Ad

(Ảnh: giaitri.thoibaovhnt)

Về chú rể trẻ, Minh cho biết anh sẵn lòng cõng vợ cả đời trên lưng. Lúc đầu, anh cảm mến cô gái nhỏ bé này vì tính cách rồi đem lòng yêu thương lúc nào không biết. Chàng trai trẻ bộc bạch: “Em không bận tâm đến ngoại hình của cô ấy. Em chỉ cần hai đứa yêu thương nhau thật lòng là đủ”.

Sponsored Ad

Kể về chuyện tình, Thanh cho biết hồi dịch bệnh bùng phát, cô lên mạng xã hội kết bạn với nhiều người. Trong những người nhắn tin với Thanh có anh chàng tên Minh (20 tuổi, làm nhân viên giao hàng ở quận 12, TP.HCM).

“Em cũng có tìm hiểu mấy người nhưng họ muốn gặp mặt mà chỉ hứa suông. Chỉ có anh Minh, em quen từ 30/3, đúng một tháng sau, ảnh kêu muốn xuống nhà em. Em không tin, nhưng đến khi anh gọi điện cho em nói đã tìm đến Long Thành rồi em mới bất ngờ”, Thanh kể.

Sau vài buổi gặp mặt trực tiếp, cô nàng cảm mến anh chàng bằng tuổi: “Anh ấy thể hiện bằng hành động, nói điều gì là làm liền”. 

 

(Ảnh chụp màn hình từ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Chia sẻ về tương lai, Thanh cho biết cô sẵn sàng tâm lý để đối diện nhiều khó khăn nhưng cô tin rằng tình yêu, trách nhiệm của 2 vợ chồng sẽ giúp tổ ấm bền chặt. Dù có những ý kiến không mấy dễ nghe nhưng Thanh không quan tâm nhiều, miễn vợ chồng đồng lòng để cùng nắm tay nhau.

“Ai cũng nói em cưới chồng sớm quá, mới có 20 tuổi. Em cười và đáp rằng duyên tới, lại yêu nhau chân thành thì cưới tuổi nào cũng không còn quan trọng.

Anh ấy là người bình thường, không có bất cứ khiếm khuyết nào cả. Thậm chí anh trông rất trí thức, chịu khó làm ăn và yêu thương em thật lòng”, Thanh chia sẻ về người bạn đời của mình.

Người ngoài nhìn vào sẽ có ý kiến nghi ngại chuyện tình cảm của cô gái nhỏ bé và chàng trai cao to, lành lặn. Tuy nhiên, quan trọng là cặp đôi yêu nhau chân thành, không vì vẻ ngoài mà khiến tình cảm bị lung lay. Trong tình yêu, chuyện duyên nợ là điều giúp các cặp đôi đến với nhau, gắn kết với nhau thành tổ ấm. Hy vọng cô gái trẻ sẽ tìm được bến đỗ tử tế và cô xứng đáng với hạnh phúc vì đã nỗ lực rất nhiều.


Bạn có thể cũng thích bài viết này