2 Năm Đi Lính Em Chờ, Câu Chuyện Cô Nàng Đợi Anh Trở Về Đậр Tan Τιɴ Đṑɴ Đi Nghĩa Vụ Là Мấτ Người Yêu

Sống là phải có niềm tin các bạn nhé!

Ai bảo đi nghĩa vụ là мất người yêu? Câu chuyện chờ người yêu hoàn thành nghĩa vụ quân sự của cô gái này đang khiến cư dân mạng thích thú với kết thúc đầy viên mãn. Cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới sau thời gian đi nghĩa vụ quân sự

Vào mỗi dịp nghĩa vụ, nhiều thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ sẽ chia tay gia đình bạn bè để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hai năm xa cách chắc chắn là một thử thách khá lớn với nhiều người, đặc biệt là những chiến sĩ đang có người yêu.

Bởi vì không phải ai cũng có may mắn được bạn gái ở nhà chờ đợi đến ngày trở về. Đã có nhiều câu chuyện chàng trai đi lính sau 2 năm về lại thì người yêu đã yên bề gia thất.

Sponsored Ad

Tuy nhiên, không phải ai cũng lâm vào hoàn cảnh buồn bã như vậy mà vẫn còn nhiều những câu chuyện tình cảm chung thủy, đáng yêu khác giữa “tiền tuyến và hậu phương”.

Sau khoảng thời gian yêu nhau, bạn trai đi lính còn cô ở nhà hoàn thành việc học tập chờ người yêu trở về và chuẩn bị có một đám cưới như quả ngọt cho tình yêu bền chặt của cả hai.

Sau khi bạn trai đi nghĩa vụ quân sự, dù xa như cô nàng vẫn chịu khó để đến thăm người thường vào dịp đặc biệt.

Sau 2 năm người yêu hoàn thành nghĩa vụ, cô bạn cũng tốt nghiệp đại học, cả hai cùng nhau ghi lại những hình ảnh đặc biệt trong dịp đặc biệt.

Chỉ cần yêu thôi là đủ, chẳng cần biết xa bao nhiêu

Miễn là mình mãi bên nhau

2 năm đi lính em chờ, giờ về sắp cưới nhau rồi đây anh em ạ. Mọi thứ đều do lòng người chứ đừng đổ cho hoàn cảnh!!!


Bạn có thể cũng thích bài viết này