Gymer Duy Nguyễn đến ăn cơm trò chuyện 4 tiếng với bà Hằng – ông Dũng: Khi về còn được tặng sách quý, khai thông cuộc đời

Showbiz lại sắp có chuyện để xem rồi?

Từ một câu chuyện trên livestream của bà Hằng về gymer Duy Nguyễn, mới đây chàng gymer này đã khoe hình ảnh được trò chuyện ăn uống cùng vợ chồng ông Dũng lò vôi – bà Phương Hằng. Đặc biệt, anh còn được tặng sách giá trị và ngẫm ra nhiều thứ trong cuộc đời sau 4 tiếng ngồi cùng 2 đại gia.
Bà Phương Hằng là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trong những ngày này. Sau khi livestream tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, bà Hằng hầu như ngày nào cũng lên sóng nói chuyện, livestream về vấn đề này. Chưa dừng ở ông Yên, bà Hằng còn nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt, thẳng thừng chỉ ra tên tuổi của họ mà chẳng sợ mất lòng ai. ĐỈnh điểm, bà cấm tất cả các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam và nói thẳng không tiếp đón họ.

Sponsored Ad

Mọi chuyện lại lên một cao trào mới khi tối 13/6, gymer Duy Nguyễn – người từng phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khoe lên MXH hình ảnh được ông Dũng – bà Hằng tiếp đón lịch sự ở nhà riêng. Theo Duy Nguyễn, tại buổi gặp gỡ này, đôi bên đã có bữa ăn thân mật và trò chuyện vui vẻ suốt 4 tiếng đồng hồ. Gymer cho biết anh còn được nhận được những cuốn sách giá trị từ cặp vợ chồng ông Dũng và cảm thấy rất trân trọng nó.

Bà Hằng thời gian này liên tục livestream trên MXH

Cảm ơn anh Dũng đã tặng cho em những quyển sách giá trị. Cảm ơn bữa ăn của anh chị, hơn 4 tiếng ngồi với em thật ý nghĩa và không có gì có thể so sánh được“. Trong phần chia sẻ của mình, Duy Nguyễn lấp lửng, ẩn ý nhắc đến một nhân vật, một câu chuyện khác: ‘Chị Nguyễn Phương Hằng người thật việc thật dám nghĩ dám làm, vậy thì ngày mai… Chắc không cần phải trả lời các bạn cũng đoán được’.

Sponsored Ad

Cụ thể hơn, Duy Nguyễn nói rất nể bà Hằng ở 3 điểm. Đầu tiên bà Hằng là một người phụ nữ hiện đại, thành công và là chủ một doanh nghiệp lớn. Thứ hai, bà là một người có nhiều đóng góp cho xã hội, được công nhận. Và cuối cùng, đây là một vị doanh nhân yêu nước. Về việc bà liên tục Phương Hằng livestream, Duy Nguyễn cho rằng bà Hằng có thể dự do làm những điều mình thích, miễn không phạm pháp là được.

Cuộc gặp gỡ kỳ lạ này khiến nhiều người bất ngờ, đơn giản chỉ xuất phát sau 1 lần bà Hằng nhắc tên Duy Nguyễn lên trên sóng livestream. Cụ thể, nữ doanh nhân cho rằng: “Từ xưa đến giờ có ai như nghệ sĩ các người không, kéo bè kéo lũ đến làm loạn nhà người ta chỉ vì một lời nói. Tôi nghe kể có cô Cát Phượng nào đó kéo đến nhà anh Duy Nguyễn làm loạn lên. Ngày xưa tôi đi xem kịch cũng thích Cát Phượng lắm vì cũng có máu giang hồ giống tôi. Nhưng tôi nghe Cát Phượng giở thói giang hồ, kéo người đến nhà Duy Nguyễn là tôi ghét. Duy Nguyễn nó hiền chứ thử gặp tôi xem, tôi nướng BBQ các người luôn”.

Hiện tại, dân mạng tin rằng, sớm muộn gì bà Hằng cũng gặp Nathan Lee, lúc đó, chắc chắn showbiz Việt sẽ có nhiều trò hay hơn để xem.

Bạn có thể cũng thích bài viết này