Khoe được bố chồng đưa đi khám thai, cô gái kh͛ốn kh͛ổ vì nhiều dân mạng bình luận vô duyên: “Xem phim ít thôi”

Xem phim ít thôi nha ?

Bên cạnh những bình luận ghen tỵ với cô gái vì được bố chồng thương yêu, chiều chuộng, không ít người dùng mạng xã hội để lại những bình luận không thể chấp nhận được, vô duyên, có tư tưởng lệch lạc.

Con gái lấy chồng không chỉ mong có được tấm chồng tốt bụng, hiền lành chịu khó làm ăn, gia cảnh khấm khá mà còn mong được gả vào gia đình có bố mẹ chồng thương yêu chiều chuộng con dâu. Không ít cô gái phấn khởi khoe với mọi người về bố mẹ chồng hiền lành, yêu thương tâm lý với con dâu khiến cộng đồng mạng ghen tỵ.

Bài đăng của cô gái

 

Cô gái khoe được bố chồng chở đi khám thai

Sponsored Ad

Như câu chuyện của cô gái này, nhưng đặc biệt ở chỗ không phải là khoe mẹ chồng, mà người cô con dâu muốn khoe là ông bố chồng hiền lành, tốt tính và tâm lý với con dâu như con đẻ. Đoạn clip được tải lên Tiktok cùng dòng caption ” Khi mẹ chồng ngại đường đông xe cộ còn chồng thì đi làm xa. Vậy nên 2 lần bố chồng đưa em đi khám thai định kỳ”.

Đoạn clip được cô gái quay lại từ phía sau, lúc người bố đang tập trung lái xe, con dâu xì teen giơ điện thoại ra quay lại khoảnh khắc này. Nhanh chóng đoạn clip đã nhận được gần 700 nghìn lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng.

Sponsored Ad

Video Player

Rất nhiều dân mạng đã vào chúc mừng cô gái có phúc có được bố mẹ chồng tốt bụng, xin vía được hưởng lộc của bố mẹ chồng như cô. Nhiều người hy vọng mình sau này lấy chồng cũng may mắn được gả vào một gia đình tốt đẹp như vậy.

 

 

 

 

 

Dân mạng bình luận ngưỡng mộ cô gái vì được bố mẹ chồng chiều chuộng

Tuy nhiên, nếu mọi chuyện dừng lại ở đó thì không có gì đáng nói. Rất nhiều người dùng mạng xã hội đã mượn câu chuyện này để chê cười, cà khịa cho rằng làm gì có chuyện bố chồng tốt bụng với con dâu như vậy. Họ vô duyên để lại những bình luận không thể chấp nhận. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.


Bạn có thể cũng thích bài viết này