Bỏ 250k mong chờ thưởng thức dừa sáp, thanh niên khóc muốn ‘méo mặt‘ khi quả dừa được bổ ra

Kết quả sau khi bổ quả dừa sáp khiến nam thanh niên 'khóc nấc'.?

Vừa qua, một đoạn video clip được đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh thanh niên háo hức bổ quả dừa sáp vừa mua với giá 250.000 VNĐ.

Bên trong trái dừa sáp 250.000 VNĐ có gì?

Bên trong trái dừa sáp 250.000 VNĐ có gì?

Quá trình nam thanh niên vất vả bổ lớp vỏ cứng của quả dừa khiến dân mạng háo hức chờ đợi nhìn thấy phần cơm dừa sáp hấp dẫn thế nào. Tuy nhiên, sau cả một quá trình chờ đợi, nam thanh niên ‘bật ngửa’ vì phát hiện đây chỉ là một quả dừa hư mà anh vừa mua với một cái giá rất ‘chát’.

Kết quả sau khi bổ quả dừa sáp khiến nam thanh niên ‘khóc nấc’.

Dưới phần bình luận, dân mạng cũng không khỏi xót tiền và xuýt xoa khi anh chàng nhận phải ‘cú lừa’ đắt giá cho quả dừa sáp.

Sponsored Ad

– Chúc bạn mình may mắn lần sau vậy. Tôi thì tiếc tiền lắm không dám mua đâu.

– Mình rớt nước mắt giùm bạn luôn đó.

– Hay về Trà Vinh tôi đưa đi mua cho đỡ tức bạn nhé.

Dừa sáp là một đặc sản của Trà Vinh và có giá trên thị trường rất cao, dao động từ 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/trái. Tuy nhiên, dân địa phương thường hay nói loại dừa này ‘không phải có tiền là mua được’, bởi vì tính đặc biệt hiếm hoi của nó. Mỗi buồng dừa trung bình chỉ có 2 – 3 trái dừa sáp, số lượng này không đủ để cung ứng ra thị trường.

Giống dừa có phần cơm dày, đặc ruột, dẻo và có vị béo thơm hơn cơm dừa bình thường. Bởi vì hương vị đặc biệt và sự hiếm hoi nên dừa sáp luôn thu hút nhiều người muốn được dùng thử một lần.

Sponsored Ad

Bỏ 250k mong chờ thưởng thức dừa sáp, thanh niên khóc muốn 'méo mặt' khi quả dừa được bổ ra 3

Bỏ 250k mong chờ thưởng thức dừa sáp, thanh niên khóc muốn 'méo mặt' khi quả dừa được bổ ra 4

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/song/bo-250k-mong-cho-thuong-thuc-dua-sap-thanh-nien-khoc-muon-meo-mat-khi-qua-dua-duoc-bo-ra.html

 

Xem thêm: Cũng cнọn мυa ѕầυ rιêng nнư aι, тнanн nιên вỏ 400ĸ тự тιn мang 1 qυả về nнà và ѕaυ đó pнảι “cнếт lặng” ĸнι вổ ra

Nhìn trái sầu riêng mà ai nấy đều ngỡ ngàng vì những gì có ở bên trong quả là “tuyệt tác”.

Lại là câu chuyện về những trái sầu riêng, mua thì dễ chứ giai đoạn bổ ra đau tim lắm. Có thanh niên nọ, bỏ gần 400k để mua sầu về ăn nhưng tiếc thay, trái với kỳ vọng ban đầu về một bữa ăn ngon lành cành đào thì gia chủ lại phải ngậm ngùi trong tiếc nuối, vì phần cơm bên trong chẳng có gì…

Sponsored Ad

400 ngàn 1 trái sầu riêng mà thế này thì có chết tôi không?

Quả không hổ danh là loại trái cây khó đoán nhất trên đời, sầu riêng đã không làm người xem thất vọng với màn biến hình từ ngoài vào trong này. Có thể thấy, nhìn bên ngoài trái sầu riêng trông vô cùng đẹp đẽ nhưng đến khi bổ ra thì ôi thôi, đúng là một trời một vực.

Ruột bên trong sầu riêng trắng phớ chẳng có lấy một chút cơm vàng. Hạt sầu riêng thì nghe nói luộc lên ngon lắm mà ở đây cũng chẳng có hột luôn. Thế này tốn đến 400k về thì đúng là tiếc của quá đi thôi.


Nhìn trái sầu riêng mà đúng là sầu thúi ruột luôn á!

Còn bạn, bạn đã từng bao giờ lâm vào tình cảnh giống như thế này chưa, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết với nhé!


Bạn có thể cũng thích bài viết này