Cãi không lại vợ, chồng chạy bộ 30 km đến nhà ngoại

Trung QuốcThấy chồng quyết chạy bộ về nhà ngoại, người vợ sợ hãi nhưng không ngăn nổi chồng tìm mẹ vợ để "kể tội".

Đôi vợ chồng trẻ sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang mới đây nổ ra một trận cãi vã căng thẳng. Kết quả, cô vợ giành chiến thắng. Người chồng 28 tuổi quyết định lái xe về nhà ngoại kể tội vợ, mong mẹ vợ "giải quyết" giúp mình. Tuy nhiên, cô vợ ngăn lại không cho chồng lái xe.

Sự ngăn cản của vợ không làm giảm ý chí của chồng. Anh này nhanh chóng thay bộ đồ thể thao, mang theo điện thoại và chai nước, quyết chạy bộ 30 km về nhà mẹ vợ. Người vợ hốt hoảng lái xe đuổi theo, khẩn khoản đề nghị chồng lên xe.

Cãi không lại vợ, chồng chạy bộ 30 km đến nhà ngoại

Sponsored Ad

Hình ảnh người chồng chạy 30km về nhà ngoại sau khi cãi nhau với vợ. Ảnh: qq.

Anh chồng chỉ cười rồi cắm đầu chạy tiếp. Cuối cùng cô đành lái xe về nhà mẹ ruột trước. Người vợ sau đó bị mẹ mắng một trận, rồi đưa ra hình phạt: "Chồng con đến đây bằng cách nào thì con về nhà bằng cách đó".

Người chồng sau khi chạy đến nhà mẹ vợ, nghe được hình phạt đã rất phấn khích, liền mang đôi giày thể thao đưa cho vợ rồi lái xe theo sau giám sát.

Đoạn video sau khi được đăng tải nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng mạng tại Trung Quốc. Nhiều người nói rằng không hiểu họ cãi nhau về vấn đề gì mà người chồng lại có cách "trả thù" cao tay đến vậy. "Anh ta cũng có một đồng minh vô cùng chất lượng", một người để lại bình luận.

Sponsored Ad

Trong khi đó, nhiều bình luận xuất phát từ những bà vợ có chung quan điểm: "Nhà tôi không khác gì, mẹ vợ luôn bênh con rể. Nếu không nói ra thì ai cũng tưởng chồng là con đẻ của bà chứ không phải tôi". Một người chồng cho hay, anh cũng muốn áp dụng phương pháp này với vợ mình. "Tuy nhiên chặng đường 1.700km nên tôi chưa dám thực hiện", người này nói.

Một người dùng mạng khác lại hài hước để lại bình luận: "Vợ chồng nhà này cãi nhau rất lành mạnh. Vóc dáng của họ khỏe khoắn thế kia nên chạy bộ không làm khó được họ".


Bạn có thể cũng thích bài viết này