Cô gái đi làm gửi tiền về nhà, bạn trai tức: "Trả nợ cho bố mẹ thì dẹp, lấy chồng về khổ chồng"

Đàn ông trên đời không thiếu, cha mẹ chỉ có một.?

Không cần phải nói nhiều, loại đàn ông này tốt nhất là “next” nhé chị em. Đừng nhiều lời với họ vì có nói bao nhiêu cũng không hiểu, chỉ phí lời mình thôi nè.

Nhiều người không tin rằng đàn ông thời nay vẫn còn kẻ gia trưởng, ích kỷ, ham ăn nhác làm và tham lam như gã đàn ông dưới đây. Nhưng mọi người ơi thời nào mà chẳng có người này người kia, có người ưu tú thì cũng có kẻ tệ hơn chữ tệ nữa mà. Chẳng qua chúng ta may mắn nên không gặp hoặc lỡ có gặp những khôn ngoan đạp lên hắn mà bước qua. Còn ai nhu nhược biết hắn không tốt vẫn lao vào quen thì mai này chỉ có ôm tức, ôm hận mà thôi.

Sponsored Ad

Câu chuyện hôm nay để chị em chúng ta bàn luận chính là về gã bạn trai hãm hết phần thiên hạ. Biết bạn gái trích lương hàng tháng gửi về phụ giúp gia đình, anh ta không thấy thương thì thôi đằng này lại buông lời cay nghiệt chửi bới, móc mỉa cô. Mà cô gái cũng nhận nại lắm, chịu khó trả lời tin nhắn lắm chứ gặp người khác là hắn ta không nhắn được câu thứ 2 đâu nha. Đọc chuyện mà tức thay, chị em xem nhá:

“EM CÓ SUY NGHĨ SẼ CHO TIỀN BỐ MẸ ĐẺ KHI ĐI LẤY CHỒNG LÀ SAI HAY SAO Ạ?

Gia đình em ở tỉnh, có 4 chị em gái, bố em là bộ đội chuyên nghiệp về hưu lương hưu cũng gần 8tr. Mẹ em chỉ làm nông thôi, sức khỏe mẹ em hơi kém, nên mẹ em chỉ ở nhà nuôi lợn gà rồi nấu rượu thôi ạ. Em có yêu 1 anh cách nhà 12km và hơn em 2 tuổi.

Sponsored Ad

Tính đến hiện tại thì nhà em xây nhà xong từ 2015, mà giờ vẫn còn nợ tiền ngân hàng. Em tự nhận thấy hoàn cảnh gia đình mình đang như thế nào và em không ngừng cố gắng để đỡ bố mẹ được phần nào càng tốt bố mẹ càng đỡ khổ phần đó. Em vừa mới ra trường vào tháng này, với mức lương 8tr của bố em, mà nuôi 3 chị em em ăn học thật sự là không thấm vào đâu (chị gái em đã lấy chồng) nên những năm qua em biết bố mẹ em không tích cóp được gì và tiền làm ra chỉ đủ trả lãi.”

ℂô ԍάɪ ᴆɪ ʟàм ԍửɪ ᴛɪềɴ ʋề ɴʜà, вạɴ ᴛʀαɪ ᴛứç: “ᴛʀả ɴợ çʜᴑ вố мẹ ᴛʜì ᴅẹᴘ, ʟấყ çʜồɴԍ ʋề ᴋʜổ çʜồɴԍ”

Sponsored Ad

Tâm sự của cô gái. Ảnh chụp màn hình, ngồi lê mách lẻo

“Em tâm sự và nói tất cả những khó khăn của gia đình với người yêu em hiện tại chỉ để chia sẻ, em mong 1 lời động viên 1 lời an ủi. Chưa bao giờ em có suy nghĩ sẽ nhờ người yêu em giúp đỡ, chưa bao giờ em xin tiền người yêu em để tiêu hay để cho bố mẹ em, và em cũng không yêu cầu anh sau khi cưới lo nợ nần cho bố mẹ em cùng em. Em có nói là em sẽ cố gắng, để đỡ được nợ nần cho bố mẹ, nếu mà đi lấy chồng thì hàng tháng sẽ cho bố mẹ 1 ít để bố mẹ có thể đỡ được nợ nần. Người yêu em liền nói em chia tay và anh ý không đồng ý với việc em lấy chồng nhưng lại cho tiền bố mẹ đẻ. Em có suy nghĩ là em sẽ cân bằng giữa 2 bên gia đình, nhưng anh chỉ muốn em lo cho gia đình anh mà không cần biết bố mẹ em như thế nào.

Sponsored Ad

Anh bảo, em có suy nghĩ lo cho bố mẹ thì đừng lấy chồng. Em thấy mệt mỏi và tủi thân thật sự!!!! Em rất thương bố mẹ em, chỉ muốn đỡ bố mẹ em phần nào càng tốt. Ai cũng có phần ích kỉ của riêng mình, Ai cũng đều mong muốn cố gắng cho bố mẹ mình tuổi già an nhàn, sung sướng. Anh không bao giờ có suy nghĩ cả 2 đứa cùng cố gắng, vì tất cả, để khi mà cuộc sống dư giả thoải mái rồi, thì tiền nó cũng không còn là vấn đề quan trọng nữa.

Sponsored Ad

Bên hiếu bên tình bên nào cũng cần, cái gì cũng cần. Bên nhà chồng bên nhà đẻ bên nào cũng cần. Bố mẹ nào cũng là bố mẹ, đều mang nặng đẻ đau, mà sao thời đại này rồi vẫn còn mang cái tư tưởng như vậy? Đừng vì chỉ ích kỉ và chỉ coi trọng 1 mình bố mẹ mình mà quên mất người khác cũng có bố mẹ. Thay vì yêu cầu quá cao thì cùng nhau thay đổi mà cố gắng để đừng phải như thế. Người ta cũng chưa bao giờ, có suy nghĩ rằng, sẽ hy sinh cho em, bao dung bao bọc em, sẽ đứng ra để làm trụ cột cho em. Bản tính là gia trưởng, chỉ biết độc đoán và chiếm hữu. Chưa bao giờ anh biết hy sinh cho người khác người lại luôn yêu cầu người khác phải hy sinh cho mình.

Sponsored Ad

Em suy nghĩ đi lấy chồng nhưng vẫn muốn giúp đỡ bố mẹ 1 phần là sai hay sao ạ? Mà tại sao người ta phải ép em như thế ạ?”

ℂô ԍάɪ ᴆɪ ʟàм ԍửɪ ᴛɪềɴ ʋề ɴʜà, вạɴ ᴛʀαɪ ᴛứç: “ᴛʀả ɴợ çʜᴑ вố мẹ ᴛʜì ᴅẹᴘ, ʟấყ çʜồɴԍ ʋề ᴋʜổ çʜồɴԍ” ℂô ԍάɪ ᴆɪ ʟàм ԍửɪ ᴛɪềɴ ʋề ɴʜà, вạɴ ᴛʀαɪ ᴛứç: “ᴛʀả ɴợ çʜᴑ вố мẹ ᴛʜì ᴅẹᴘ, ʟấყ çʜồɴԍ ʋề ᴋʜổ çʜồɴԍ” ℂô ԍάɪ ᴆɪ ʟàм ԍửɪ ᴛɪềɴ ʋề ɴʜà, вạɴ ᴛʀαɪ ᴛứç: “ᴛʀả ɴợ çʜᴑ вố мẹ ᴛʜì ᴅẹᴘ, ʟấყ çʜồɴԍ ʋề ᴋʜổ çʜồɴԍ” ℂô ԍάɪ ᴆɪ ʟàм ԍửɪ ᴛɪềɴ ʋề ɴʜà, вạɴ ᴛʀαɪ ᴛứç: “ᴛʀả ɴợ çʜᴑ вố мẹ ᴛʜì ᴅẹᴘ, ʟấყ çʜồɴԍ ʋề ᴋʜổ çʜồɴԍ”

Sponsored Ad

Tin nhắn giữa cô gái và bạn trai. Ảnh Ngồi lê mách lẻo

Không có gì khó hiểu khi câu chuyện này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Xem nào, không phải chỉ 1,2 người mà rất nhiều người vô cùng bức xúc trước người yêu của cô gái. Dù họ có trình bày ý tức dài dòng thế nào nhưng tóm lại chỉ một câu: Chia tay.

– Cho cả tên tuổi địa chỉ hình ảnh của nó lên cho để người khác còn tránh bạn ạ. Sống ích kỷ thế thì xứng đáng được ở một mình để yêu thương chăm sóc ông bà bố mẹ nó nhé!

– Bố mẹ mình thì mình lo, mình báo hiếu chứ nhà nó có nuôi ăn mình được bữa nào đâu mà phải xin phép nó. Chị bảo với nó luôn là nếu như em về nhà anh, em cũng không thèm phụng dưỡng bố mẹ anh đâu. Bố mẹ anh chứ không phải bố mẹ em. Nói thế cho tròn.

– Thằng này nó nghĩ là lấy vợ về thì tiền vợ làm ra cũng của nó của nhà chồng hết, không muốn cho vợ giúp đỡ bố mẹ vợ. Còn nó còn lâu mới giúp đỡ nhà vợ. Thứ đàn ông xứng đáng bị thiên đao vạn quả.

– Lấy thằng chồng như vậy thì lấy làm gì? Biết tính nó gia trưởng, độc tài, độc đoán lấy về chỉ khổ cho bản thân. Nó biết ba mẹ nó mà không biết ba mẹ mình thì dẹp sớm đi nhé, kiếm thằng khác mà lấy, trai trên đời này nhiều lắm, bố mẹ chỉ có 1 thôi. Không có thằng này thi lấy thằng khác, quan trọng gì, bỏ gấp còn kịp.

– Nói dai nói dài quá. Giải thích tranh luận làm gì với cái thằng đấy nữa. 1 từ nhanh và gọn: CÚT

– Thứ đàn ông gì muốn đấm cho tỉnh ngộ thật. Mình đi lấy chồng biếu tiền mẹ chồng mẹ chồng còn hỏi đã cho nhà ngoại chưa, nếu không đủ thì bớt của mẹ lại cho hai bên bằng nhau mà cái này muốn táng cho thật.

– Chia tay ngay đi, cái loại này phải chửi 1 trận rồi chia tay chứ đừng dây dưa. Con gì chứ không phải con người.

ℂô ԍάɪ ᴆɪ ʟàм ԍửɪ ᴛɪềɴ ʋề ɴʜà, вạɴ ᴛʀαɪ ᴛứç: “ᴛʀả ɴợ çʜᴑ вố мẹ ᴛʜì ᴅẹᴘ, ʟấყ çʜồɴԍ ʋề ᴋʜổ çʜồɴԍ”

ℂô ԍάɪ ᴆɪ ʟàм ԍửɪ ᴛɪềɴ ʋề ɴʜà, вạɴ ᴛʀαɪ ᴛứç: “ᴛʀả ɴợ çʜᴑ вố мẹ ᴛʜì ᴅẹᴘ, ʟấყ çʜồɴԍ ʋề ᴋʜổ çʜồɴԍ”

Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình Ngồi lê mách lẻo

Nói đi cũng phải nói lại, may cho cô gái vì anh ta lộ ra bản tính gia trưởng, ích kỷ, độc tài ngay bây giờ chứ không thôi mai này lấy về thì khổ. Cô gái còn không mau bỏ nhanh hắn ta đi, dây dưa làm gì cho tốn thời gian. Người xưa nói giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, bản chất hắn ta đã như vậy dù có nói thế nào hắn cũng không hiểu đâu. Càng lằng nhằng giải thích càng làm mình bị giảm giá trị mà thôi cô gái ơi.

ℂô ԍάɪ ᴆɪ ʟàм ԍửɪ ᴛɪềɴ ʋề ɴʜà, вạɴ ᴛʀαɪ ᴛứç: “ᴛʀả ɴợ çʜᴑ вố мẹ ᴛʜì ᴅẹᴘ, ʟấყ çʜồɴԍ ʋề ᴋʜổ çʜồɴԍ”

Ảnh trái minh họa, new.qq.com

Đàn ông trên đời này không thiếu, cha mẹ chỉ có một. Các cô gái chọn chồng nếu thấy bất cứ người nào không tôn trọng cha mẹ, gia đình mình thì nên mạnh dạn bỏ hắn ta chứ đừng tiếc nuối gì. Dù hắn có đẹp trai đến mấy, giàu có ra sao nhưng đã khinh thường cha mẹ vợ thì suốt đời hắn sẽ như vậy. Lấy loại đàn ông này làm chồng thì chẳng khác nào lao đầu vào bụi rậm.

Chị em có nhận xét gì gã trai trong câu chuyện trên?


Bạn có thể cũng thích bài viết này