Đưa vợ đi sinh, 2 ông chồng bất ngờ gặp gỡ và thân thiết như tri kỷ: Dính nhau như sam

Cuối cùng 2 anh cũng gặp được chân ái của cuộc đời ?

Xem ảnh 2 ông chồng nằm cạnh nhau, gối đầu lên tay nhau cùng xem điện thoại mà ai nấy cười ngất. Rõ ràng là duyên phận rồi chứ còn gì nữa.

Những tưởng chỉ có chị em phụ nữ khi gặp nhau cảm thấy hợp gout là bắt đầu tâm sự, huyên thuyên quên trời đất. Nhưng không ngờ đàn ông cũng thế thôi, khi họ cảm thấy hợp là bắt đầu dính lấy nhau như sam, gặp là buôn chuyện, thậm chí còn “hẹn hò” riêng. Nhiều chị vợ dở khóc dở cười khi chồng của mình có bạn thân là nam giới, còn hay gặp gỡ, nói chuyện với nhau nhiều hơn với vợ.

Một chị vợ đã kể lại câu chuyện hết sức hài hước giữa chồng mình và người bạn mới quen. Hoàn cảnh gặp nhau cũng lắm tréo ngoe khi cả 2 cùng đưa vợ đi sinh, cùng tuổi, cùng có vợ nằm cạnh nhau nên 2 anh càng thân thiết hơn. Đăng kèm theo bài viết là tấm hình 2 anh nằm trên giường, gối đầu lên tay nhau cùng xem điện thoại hết sức hài hước.

Sponsored Ad

Dòng tâm sự của người vợ.

“GÓC DUYÊN PHẬN

Đây là chồng em với chồng của bé nằm cạnh giường các chị ạ. Em đi đẻ thế nào mà 2 gia đình nhà này có duyên hay sao ý!

Sponsored Ad

Quen từ phòng chờ đẻ, 2 ông chồng bằng tuổi nhau, đi đâu cũng dính nhau, ăn cũng gọi nhau, uống nước chè cũng gọi nhau. Thêm nữa là bé vợ ông kia cùng vào phòng sinh cùng lúc với em, cũng nằm cạnh nhau, em đẻ lúc 4h55 thì bé đó đẻ lúc 5h10.

Bác sĩ khám chỉ định cho nhà em chiều hôm sau về, nhưng được vài tiếng thì hay tin con bị nhiễm khuẩn phải nằm phòng cách ly, 2 vợ chồng em khóc lên khóc xuống, vợ chồng nó động viên vợ chồng em.

Chả có gì đáng nói khi sớm hôm sau con của vợ chồng nhà này cũng bị nhiễm khuẩn cũng nằm cách ly. Vợ chồng nó lại khóc, vợ chồng em lại động viên.

Sponsored Ad

Sang phòng cách ly thì con nhà bạn ý lại nằm cạnh con em, 2 ông chồng đi thăm con cũng ới nhau đi. Hai con vợ ở phòng cứ nghĩ mà khóc thút thít. Mẹ được ra viện con vẫn chưa ổn, cả 2 nhà chuyển sang khoa sơ sinh nằm chờ con. Thế nào mà cũng vị trí đấy, mà 2 nhà vẫn nằm như vậy! 2 ông chồng gắn bó như keo sơn, vậy thế là tạo cơ hội cho 2 ông ấp ủ nhau rồi đấy các chị em.”

Sponsored Ad

Hình ảnh 2 người chồng thân thiết dù mới gặp.

“Mối lương duyên” này khiến hội chị em vô cùng thích thú. Đi sinh mà thấy cảnh chồng đang “tay trong tay” với người khác thật không biết nên khóc hay cười.

– Bữa nọ đưa chị dâu đi đẻ. Thấy 2 chị nằm cạnh chị dâu mình tên na ná nhau cùng đẻ 1 lúc, cùng ra con trai. 2 ông chồng ngồi phòng chờ xin số nhau bảo sợ nhầm con nên xin trước sau nhỡ nhầm còn liên lạc đổi lại.

– 2 bà này sinh xong chắc 2 ông chồng cuốn gói đi theo nhau luôn.

– Duyên phận là đây chứ đâu.

– Chúc hai gia đình luôn mạnh khỏe và gắn kết không rời nhé, chúc hai bé hay ăn chóng lớn.

Sponsored Ad

– Ba mình đi làm cũng thân với một chú kia. 2 ông xem nhau như tri kỷ.

Sponsored Ad

Bình luận thích thú của cư dân mạng.

Hình ảnh 2 người đàn ông gác tay nhau trên giường bệnh làm ai cũng bày tỏ sự thích thú. Thực tế là có nhiều người đàn ông rất dễ kết bạn, mà đã cảm thấy nói chuyện hợp nhau thì kiểu gì cũng dính lấy nhau như thế. Ba của bạn N. sau đây là một ví dụ:

“Ba làm việc ở công trình, không hiểu làm sao mà quen được chú K. Từ ngày biết nhau, 2 người hay hẹn cafe tâm sự chuyện gia đình, con cháu. Hai người thỉnh thoảng gọi điện, đi ăn kem, uống nước mía. Mẹ mình mỗi khi nhận được điện thoại chú K. đòi gặp ba là mẹ lại kiểu: Rủ đi đâu nữa đó?”.

Sponsored Ad

Thấy chồng có bạn thân, thường xuyên liên lạc chắc hẳn các chị vợ cũng cảm thấy vui lây trong bụng. Bởi chỉ cần chồng không rượu chè, không “gái gú”, không ham chơi thì dù anh có kết thân với bạn bao nhiêu cũng được. Nếu bạn là người tốt thì chồng sẽ học được ít nhiều, có trách nhiệm với bản thân và gia đình hơn.


Bạn có thể cũng thích bài viết này