4 dấu hiệu của đàn ông ngoại tình dù cố giấu cũng không được, các cô vợ để ý kẻo bị cắm sừng

Với đàn ông, một khi sa chân vào chuyện ngoại tình thì dù cố gắng che giấu như thế nào đi chăng nữa, họ vẫn sẽ để lộ ra nhiều dấu hiệu bất thường

Về nhà rất muộn, thậm chí kiếm cớ để đi qua đêm

Khi một người yêu vợ sâu sắc, tuyệt đối trung thành với hôn nhân, anh ta sẽ không bao giờ có ý nghĩ qua đêm bên ngoài. Lúc nào chồng cũng muốn về nhà sau giờ làm việc.

Ngay cả khi có vấn đề cần xử lý gấp, anh ta cũng sẽ thông báo với vợ ngay khi có thể vì không muốn cô lo lắng. Những ông chồng này hiểu rõ chỉ cần vài hành động của mình cũng đủ khiến vợ bất an. Nhưng một khi anh ta đã có người ngoài thì thời gian về nhà vô thức trở nên muộn hơn trước nhiều. Đôi khi anh ta thông báo, đôi khi không. Điều này chứng tỏ chỗ đứng của vợ trong lòng chồng đã bắt đầu lung lay.

Sponsored Ad

Thi thoảng cũng có những trường hợp đàn ông đi cả đêm không về mà chẳng có lấy lời giải thích. Điều đó nói lên rằng trái tim anh ấy không còn ở căn nhà này nữa.

4 dấu hiệu của đàn ông ngoại tình dù cố giấu cũng không được, các cô vợ để ý kẻo bị cắm sừng  

Đàn ông từ chối sự tiếp cận của vợ, cố ý xa lánh

Khi đàn ông trong lòng chán ghét vợ sẽ không muốn thân cận với vợ nữa. Kể cả khi cô cố ý đến gần, anh ta vẫn hắt hủi, coi bạn dư thừa.

Trước đây, khi người đàn ông đó mệt mỏi, anh ta ước có bạn kề bên để ôm ấp, an ủi. Ngay cả khi bạn không chủ động đến gần, anh ta cũng muốn bám lấy vợ mình để tìm chút bình yên.

Sponsored Ad

Thế nhưng một khi tình cảm phai nhạt, anh ta có mối quan hệ khác bên ngoài thì những điều đó cũng dần thay đổi.

Yêu và không yêu là hai thái độ khác nhau hoàn toàn. Một người đàn ông không còn yêu thì khó chịu với mọi sự thân thiết, ôm ấp từ bạn. Anh ta thường thờ ơ, thậm chí bày tỏ sự tức tối khi bạn xuất hiện.

Bởi thế, khi phát hiện chồng có thói quen về muộn, đi qua đêm mà chẳng nhắn với vợ thì rất có thể anh ta đã phản bội cuộc hôn nhân rồi. 

Đột nhiên cần rất nhiều không gian riêng tư

“Vợ biết tôi đang ngoại tình trước khi có bằng chứng thật sự. Cô ấy nói chỉ biết mà không rõ tại sao”.

Sponsored Ad

“Tôi trở về nhà sau ngày làm việc và bắt đầu đóng cửa phòng mình thường xuyên hơn, nói rằng lũ trẻ quá ồn hoặc tôi cần yên tĩnh để làm việc. Thực ra tôi đang nhắn tin với “bạn gái”.

Sau một thời gian chung sống (vài tháng hoặc vài năm), bạn sẽ nhận ra hành vi cư xử điển hình của bạn đời. Bạn biết họ sẽ phản ứng như thế nào trong một tình huống cụ thể, và khi họ cư xử khác đi, bạn muốn một lời giải thích – nếu không ngoại tình thì sẽ là một vấn đề nào đó.

Trong trường hợp người đàn ông trên, khi anh ta bắt đầu ngoại tình, anh ta vồ lấy điện thoại chạy vào toilet 20-30 phút. Anh ta giải thích rằng đang “đọc email và tin tức”. Vấn đề là, hóa đơn điện thoại của anh ta cho thấy một sự thật khác.

Sponsored Ad

Anh ấy giấu chuyện chi tiêu với bạn

“Tôi đến gặp cô ấy để ăn trưa hầu như hàng ngày. Và đến khách sạn 3-4 lần mỗi tuần. Che dấu điều đó rất khó khăn. Tôi phải mở một tài khoản mới, tiêu trong tài khoản đó để vợ không nhận ra có giao dịch nào”.

Hầu hết đàn ông ngoại tình cần tiền để chi trả cho mọi thứ: quà cáp, các bữa ăn, nhà nghỉ, vé tàu xe… Hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường.

Nói tóm lại, một khi đàn ông đã “vụng trộm” thì có những điều từ trong thái độ của anh ta thay đổi. Đối tượng nhận ra những thay đổi ấy sớm nhất chính là những cô vợ.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá ghen tuông mù quáng mà hãy theo dõi cẩn thận các hành vi bất thường của chồng và cố gắng vun vén để gia đình luôn ấm êm hạnh phúc nhé!

Bạn có thể cũng thích bài viết này