6 số điện thoại đẹp nhất 2023: Càng dùng lâu càng sinh lộc, ai có thật đáng chúc mừng

Trong năm 2023, có 6 số điện thoại này là đẹp nhất, ai sở hữu sẽ may mắn, sung túc.

Số điện thoại có ý nghĩa rất lớn, nếu sở hữu những số đuôi điện thoại dưới đây chủ  nhân sẽ hưởng may mắn, giàu có hơn người.

Số đuôi là 9, 8 và 1

Có lợi cho người làm công ăn lương

Chuyên gia phong thủy đề cập rằng nhân viên văn phòng hoặc ông chủ, nhà đầu tư có số đuôi điện thoại là 8, 1 hoặc 9 tượng trưng cho sự mát tay, là con số có lợi cho người làm công ăn lương, đặc biệt là những người đang làm ở cấp quản lý.

Nhưng số đuôi 9 và 1 cũng có ý nghĩa là mọi thứ sẽ đến và đi nhanh chóng, không thích hợp với những người bạn đã có mối hôn nhân ổn định, những người độc thân cũng vậy.

Sponsored Ad

Tuy nhiên khả năng cao những bạn có số đuôi điện thoại trên năm nay sẽ có tin vui về con cái hoặc quay lại với người cũ, hàn gắn tình cảm với vợ/chồng sau thời gian dài nguội lạnh.

6 số điện thoại đẹp nhất 2023: Càng dùng lâu càng sinh lộc, ai có thật đáng chúc mừng  

Sponsored Ad

Số đuôi là 4, 6 và 7

Vận đào hoa được tăng cường

Xem bói số đuôi điện thoại tiếp tục nói rằng những ai dùng sim có số đuôi là một trong các số 4, 6 và 7 có thể tăng cường vận đào hoa của mình trong năm con mèo này.

Bạn nào chọn số 7 thì con số này có thể giúp bạn tăng cường tài hùng biện, ăn nói lưu loát, mạnh dạn nhưng đứng trước số 7 thì không nên có số 4 vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ xuất hiện đau đầu, đau cổ, đau lưng, nhức xương các loại.

6 số điện thoại đẹp nhất 2023: Càng dùng lâu càng sinh lộc, ai có thật đáng chúc mừng  

Sponsored Ad

Nếu số đuôi là 2 số 7 liền kề thì dễ sinh nhiều bệnh, bị phản bội trong tình cảm nên hãy tránh xa con số này.

Các số đuôi trên nếu không có số 7 hoặc số 4 đứng trước thì rất may mắn trong con đường tình duyên và các mối quan hệ làm ăn, sớm có tin vui lương thưởng, quyết định thăng chức, sinh nở hoặc đón thêm người về nhà trong cuối năm nay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Bạn có thể cũng thích bài viết này