нoт gιrl ống ngнιệм мỗι năм lạι вị dân мạng gọι тên нιện тạι có cυộc ѕống ra ѕao ѕaυ nнững ồn ào?

Nữ sinh nổi tiếng nhưng cũng thị phi nhất từng tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Nhắc đến những thí sinh nổi tiếng nhất Đường lên đỉnh Olympia không thể thiếu cái tên Phạm Tường Lan Thy, một cô nàng xinh xắn tham gia cuộc thi năm 2016. Hồi đó, cô bạn bắt đầu nổi tiếng rộng rãi với gương mặt xinh xắn đi kèm dòng caption

Đây là thí sinh nữ đang gây náo loạn tại trường quay S14″.

Và cũng rất nhanh chóng, dân tình soi ra thông tin, Lan Thy cũng là một trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam.

Thành tích của Lan Thy vô cùng ấn tượng khi nằm top học sinh ưu tú của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), HCV cấp thành phố môn Lịch sử, giải Ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm 2015, giải triển vọng cuộc thi Sáng tạo Khoa học Công nghệ.

Sponsored Ad

Hot girl ống nghiệm mỗi năm lại bị dân mạng gọi tên hiện tại có cuộc sống ra sao sau những ồn ào? 1

Nữ sinh nổi tiếng nhưng cũng thị phi nhất từng tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Hot girl ống nghiệm mỗi năm lại bị dân mạng gọi tên hiện tại có cuộc sống ra sao sau những ồn ào? 2

(Ảnh: Đường lên đỉnh Olympia/VTV3)

Tuy nhiên, nổi tiếng cũng đi kèm với nhiều tai tiếng. “Hot girl ống nghiệm” bị soi ra tổng điểm thi THPT chỉ đạt 29,53 (cụ thể: Toán 6,25; Hóa 5,8; Tiếng Anh 6,73; Ngữ văn 7; Lịch sử 3,75). Đặc biệt là một số thông tin tiêu cực liên quan đến một người bạn cùng thực hiện dự án khi còn học tại trường cấp 3.

Hot girl ống nghiệm mỗi năm lại bị dân mạng gọi tên hiện tại có cuộc sống ra sao sau những ồn ào? 3

Vượt qua tất cả sức ép dư luận, Lan Thy khẳng định mình chỉ thi để đỗ tốt nghiệp và quyết định du học Nhật.

Sau nhiều năm nổi tiếng, dù ít khi chia sẻ trên trang cá nhân nhưng những hình ảnh tươi tắn đã chứng tỏ cuộc sống hạnh phúc của “hot girl ống nghiệm” nơi đất khách.

Sponsored Ad

Hot girl ống nghiệm mỗi năm lại bị dân mạng gọi tên hiện tại có cuộc sống ra sao sau những ồn ào? 4

Nữ sinh lột xác thành con người mới với vẻ ngoài đầy nữ tính và trưởng thành.

Hot girl ống nghiệm mỗi năm lại bị dân mạng gọi tên hiện tại có cuộc sống ra sao sau những ồn ào? 5

Cô bạn từng tâm sự mỗi năm về Việt Nam 2 lần, trong kỳ nghỉ hè và kỳ đông. Mỗi lần về khoảng 2-3 tháng nên cũng phần nào bù đắp nỗi nhớ nhà.

Hot girl ống nghiệm mỗi năm lại bị dân mạng gọi tên hiện tại có cuộc sống ra sao sau những ồn ào? 6

Lan Thy chia sẻ về cuộc sống du học trên trang cá nhân: “Trải qua nhiều chuyện, đã có một khoảng thời gian mình thu mình lại, không đăng bất cứ gì, không tương tác, không nói chuyện và số lượng bạn cũng đếm trên đầu ngón tay.

Nếu như ngày xưa mình là đứa luôn thích tham gia thi thố thì suốt 3 năm ở Nhật, mình không tham gia bất kỳ phong trào hay lễ hội nào vì nói thẳng mình sợ người. Nhưng mình biết được luôn có nhiều người ngoài kia quan tâm đến mình. Họ không quan trọng mình là ai, mình bị gì, họ vẫn chơi vui vẻ và cư xử bình thường với mình“.

Sponsored Ad

Hot girl ống nghiệm mỗi năm lại bị dân mạng gọi tên hiện tại có cuộc sống ra sao sau những ồn ào? 7

Có thể thấy sau bao nhiêu năm, mặc cho bao lùm xùm xoay quanh mình thì “hot girl ống nghiệm” Lan Thy vẫn vậy, vẫn khá vui vẻ và trải nghiệm những gì xảy ra xoay quanh cuộc sống của du học sinh.

Hot girl ống nghiệm mỗi năm lại bị dân mạng gọi tên hiện tại có cuộc sống ra sao sau những ồn ào? 8

Chân dung cô nàng

Trước khi đi du học, Phạm Tường Lan Thy từng nhận được học bổng toàn phần trị giá 280 triệu cho 4 năm theo học khối ngành Kinh tế ở Việt Nam. Dù vậy, Thy quyết định sang Nhật vì muốn có những trải nghiệm ở một đất nước khác.

Tháng đầu tiên ở Nhật, mỗi tuần Thy sắp xếp thời gian để đi đến một địa điểm mới, trải nghiệm văn hoá, ẩm thực của nước bạn. Đồng thời, làm quen với nhiều bạn mới.

Sponsored Ad

Theo Lan Thy, 4 năm du học ở Nhật giúp bản thân có góc nhìn đa chiều về mọi sự việc. Bên cạnh đó, việc du học khiến Thy độc lập hơn, chủ động từ việc học hành, chi tiêu cho đến mọi khía cạnh trong cuộc sống.

“Tôi phải tự quản lý cuộc sống cũng như chi tiêu của bản thân. Tôi tự tin hơn vì có những mục tiêu rõ ràng. Mỗi ngày thức dậy, tôi đều biết mình phải làm gì và cố gắng theo đuổi cái gì ”- Lan Thy chia sẻ.

Dù nhận được nhiều cơ hội việc làm tại Nhật sau khi tốt nghiệp, Lan Thy vẫn quyết định về nước vì muốn được gần gia đình. Lan Thy nói hiện tại cô đã trưởng thành, điềm tĩnh, biết nghĩ cho gia đình và những người xung quanh.

Hiện Lan Thy sống và làm việc ở TP.HCM. Cô từ chối nói về công việc và chia sẻ, mục tiêu của mình là tận hưởng từng khoảnh khắc, yêu hết mình, sống hết mình, suy nghĩ tích cực.


Bạn có thể cũng thích bài viết này