Nam Em bị triệu tập sau ồn ào livestream “bóc trần” showbiz

Hoa khôi Nam Em vừa bị Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM triệu tập. Cô sẽ đến giải trình về các buổi livestream gây xôn xao vào ngày 28/2.

Gần đây, Hoa khôi Nam Em liên tục livestream “bóc trần” showbiz. Mới nhất, người đẹp cho biết, cô vừa nhận giấy triệu tập từ Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM để đến làm việc vào ngày 28/2.

Nam Em tiết lộ, trong giấy triệu tập yêu cầu cô cung cấp tất cả tài khoản mạng xã hội. Chân dài gốc Tiền Giang cho rằng, nhiều khả năng cô sẽ bị phạt hành chính, phải khóa tài khoản mạng xã hội một thời gian.

Nam Em bị triệu tập sau ồn ào livestream “bóc trần” showbiz  

Sponsored Ad

 Nam Em. Ảnh: FBNV.

Sự việc Nam Em bị triệu tập sau ồn ào livestream không khiến khán giả bất ngờ. Theo Vietnamnet, trước đó, vào ngày 22/2, trong buổi họp báo định kỳ tại Trung tâm Báo chí TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác nhận Sở đã lên kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý vụ việc của Nam Em theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

Giữa ồn ào, Nam Em có động thái dừng việc “bóc phốt” đồng lời xin lỗi vì các phát ngôn trước đó. Cô viết trên trang cá nhân: “Tôi đã không đủ bình tĩnh để antifan kích động có cớ để tôi nói những lời nói thiếu suy nghĩ và tỉnh táo. Tôi đã không đủ bình tĩnh để antifan kích động gây ồn ào ảnh hưởng đến mạng xã hội những ngày qua.

Tôi đã không làm tốt trách nhiệm của một công dân ưu tú làm ảnh hưởng tiêu cực đến mạng xã hội những ngày qua. Tôi đã không hoàn thành tốt việc học tập, yêu bản thân mà thay vào đó là bám chấp vào những tổn thương của quá khứ…”.

Bạn có thể cũng thích bài viết này