Cô dâυ 63 тυổι ở Cao Bằng và cнồng тrẻ вỗng gây ѕốт vớι нìnн ảnн cùng nнaυ вán lạp хưởng và cυộc ѕống вí ẩn ѕaυ тнờι gιan вιệт тícн

Những hình ảnh về cuộc sống hiện tại của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những hình ảnh về cuộc sống hiện tại của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nổi tiếng đình đám mạng xã hội kể từ sau đám cưới, cặp đôi đũa lệch người Cao Bằng – Lê Thị Thu Sao và Hoa Cương đã từng một thời thu hút sự chú ý đặc biệt. Khắp nơi, ai nấy đều bàn tán về cô dâu 63 tuổi cưới người chồng 26 tuổi chỉ đáng tuổi con mình. Tuy nhiên, sau đó cả hai vẫn chứng minh cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Sau nhiều tháng "sóng yên biển lặng", cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng và chồng trẻ gây sốt với hình ảnh bên phản thịt lợn và bí ẩn cuộc sống phía sau - Ảnh 1.

Cặp đôi thời mới nổi tiếng.

Riêng về phần cô dâu Thu Sao thì một khoảng thời gian dài đã khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Bởi dù đã khá lớn tuổi nhưng Thu Sao vẫn không ngại nâng mũi và chỉnh sửa khuôn mặt để phù hợp với chồng trẻ.

Sponsored Ad

Và kết quả là, suốt một thời gian dài, cô dâu Thu Sao phải chịu sự công kích vì bị biến chứng mặt lệch sau phẫu thuật.

Sau nhiều tháng "sóng yên biển lặng", cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng và chồng trẻ gây sốt với hình ảnh bên phản thịt lợn và bí ẩn cuộc sống phía sau - Ảnh 2.

Cô dâu Thu Sao phẫu thuật nâng mũi.

Sau nhiều tháng "sóng yên biển lặng", cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng và chồng trẻ gây sốt với hình ảnh bên phản thịt lợn và bí ẩn cuộc sống phía sau - Ảnh 3.

Sau nhiều tháng "sóng yên biển lặng", cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng và chồng trẻ gây sốt với hình ảnh bên phản thịt lợn và bí ẩn cuộc sống phía sau - Ảnh 4.

Khuôn mặt lệch hậu thẩm mỹ.

Bẵng đi một thời gian, cô dâu Thu Sao cũng không gây thêm ồn ào nào thêm nữa. Vì vậy mà rất nhiều người tỏ ra tò mò về cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng.

Khi vào trang cá nhân của Thu Sao thì được thấy, cặp đôi hiện tại vẫn rất hạnh phúc với đời sống bình dị. Nhờ có sự nổi tiếng lúc trước với lượng người theo dõi đông đảo mà cả hai bán được đủ loại mặt hàng. Thậm chí, còn làm cả thịt lợn để bán lạp xưởng.

Sponsored Ad

Sau nhiều tháng "sóng yên biển lặng", cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng và chồng trẻ gây sốt với hình ảnh bên phản thịt lợn và bí ẩn cuộc sống phía sau - Ảnh 5.

cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi.

Sau nhiều tháng "sóng yên biển lặng", cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng và chồng trẻ gây sốt với hình ảnh bên phản thịt lợn và bí ẩn cuộc sống phía sau - Ảnh 6.

Cô dâu Thu Sao bên phản thịt lợn.

Làm lạp xưởng để bán online.

Có thể nói, khi bước qua mọi sự dị nghị của cộng đồng mạng, cặp đôi đũa lệch này đã chứng minh tình cảm bền chặt của mình. Ngoài những lúc bán hàng như thế này, hai vợ chồng cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc giản đơn nhưng đầy ắp tình cảm.

 

Bạn có thể cũng thích bài viết này