Nếu chưa có người hiểu được giá trị của bạn, hãy cứ độc thân cho sướng đi!

Độc thân có gì đâu mà đáng sợ, cô đơn đáng sợ hơn nhiều. Thế nên khi xung quanh bạn vẫn còn bạn bè, vẫn còn ai đó để chia sẻ niềm vui, nhậu nhẹt và la cà ngày đêm thì trước mắt, hãy cứ độc thân đi.

Cứ tận hưởng thời gian một mình cho đã, bởi tình yêu thường đến lúc bạn không ngờ nhất, và đến lúc đó thì chả kịp mà trở tay đâu.

Nếu chưa có người hiểu được giá trị của bạn, hãy cứ độc thân cho sướng đi!

Sponsored Ad

Cứ độc thân đi trước khi "the right one" xuất hiện.

Chính là người ấy

Cuộc sống độc thân của tuổi trẻ không mấy đáng sợ như bạn nghĩ, hãy giữ vững trạng thái "một mình một ngựa" đó để thoải mái làm điều mình thích trước khi có một anh chàng nào thật sự trân trọng bạn xuất hiện. Khi họ sẵn sàng bỏ tất cả mọi thứ chỉ để đến gặp bạn lúc nửa đêm cùng với chút đồ ăn, thuốc thang vì bạn than đói hay lâm bệnh, thì chính là người ấy.

Cứ ở một mình cho đến khi có một chàng trai đến với bạn một cách chân thật nhất. Anh ta chẳng khoe khoang, cũng không hứa hẹn. Chỉ đơn giản muốn dành hết sự ngọt ngào và ấm áp cho bạn, yêu bạn bởi những gì thật nhất, chẳng cố thay đổi cũng chẳng cố ràng buộc nhau. Đây chắc hẳn là người đàn ông mà bạn sẽ muốn "sinh con cho anh ấy".

Sponsored Ad

Hãy sống một cuộc sống độc thân thật vui vẻ cho đến khi bạn gặp được một gã trông có vẻ không điển trai cho lắm, nhưng họ lại xem trọng từng khoảnh khắc bên bạn, dành hết mọi thời gian cho bạn mà chẳng mấy quan tâm đến những ván game còn dang dở. Đến khi họ muốn giới thiệu bạn cho tất cả bạn bè của mình và luôn dành những cử chỉ ngọt ngào cho người mình yêu mà không sợ ai chê cười, thì chính là người ấy.

Nếu chưa có người hiểu được giá trị của bạn, hãy cứ độc thân cho sướng đi!

Sponsored Ad

Khi ta biết rằng, sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng...

Khoan, hãy giữ cuộc sống độc thân lâu thêm một chút nữa...

Hãy đợi cho đến khi bạn tìm được một chàng trai luôn tôn trọng ý kiến của bạn, hiểu thế nào là sự riêng tư cá nhân của mỗi người chứ không hề yêu theo kiểu kiểm soát, bắt bạn phải giao ra hết cho họ từng cái password Facebook hay các tài khoản Instagram, mạng xã hội khác.

Hãy đợi cho đến khi có ai đó chịu ngồi xuống và lắng nghe bạn không một lời than phiền. Người ấy có thể pha trò, lại có thể cười bò trước những trò đùa tẻ nhạt của bạn. Người mà luôn dành thời gian để nhắn cho bạn dăm ba tin nhắn hỏi han dù cho anh ấy đang phải bù đầu với hàng tá công việc. Nếu yêu chân thành, họ sẽ không có khái niệm "bận" với bạn.

Sponsored Ad

Cứ ở một mình đi cho đến khi có một chàng trai biết giữ lời hứa, biết nhận lỗi khi sai. Họ sẽ biết làm thế nào để mối quan hệ của cả hai được duy trì bởi sự tin tưởng. Bạn sẽ chẳng ngờ có ngày lại xuất hiện một người đàn ông mà mình chẳng mảy may nghi ngờ khi cảm giác rung động xảy đến.

Nếu chưa có người hiểu được giá trị của bạn, hãy cứ độc thân cho sướng đi!

Sponsored Ad

Khi cả hai có thể cùng cười trước những câu chuyện mà ai cũng bảo là nhạt như nước ốc, thì chính là người ấy.

Hãy cứ tiếp tục độc thân cho đến khi bạn gặp một người có thể vì tương lai của cả hai mà cố gắng làm việc, mang tới những điều tốt nhất cho cuộc sống sau này. Biết phấn đấu và có trách nhiệm đích thị là đàn ông tốt rồi, phải không?

Hãy cứ sống một cuộc sống độc thân cho đến khi bạn gặp được một người đàn ông luôn thấy bạn xinh đẹp ngay cả khi bạn đầu bù tóc rối trong bộ đồ ngủ nhăn nhúm.

Sponsored Ad

Và tất nhiên, hãy cứ tiếp tục độc thân cho đến khi bạn gặp được người bạn muốn đưa họ về nhà gặp bố, gặp mẹ. Đến nước này rồi, thì còn gì mỹ mãn hơn nữa đâu?

Vậy nên, trước khi tìm được đúng người trân trọng bạn, cho bạn hiểu thế nào là tình yêu, thì trước mắt, hãy cứ độc thân đi đã!


Bạn có thể cũng thích bài viết này