Giữa ồn ào chậm trễ tiền từ thiện, Hoài Linh bất ngờ tiết lộ bị ung thư tuyến giáp

Mới đây, đại diện của Hoài Linh đã 'bất ngờ' tiết lộ nam nghệ sĩ hài bị ung thư tuyến giáp phải nhập viện hồi tháng 10/2020 để điều trị.

Những lùm xùm xung quanh số tiền từ thiện hơn 13 tỷ để ủng hộ đồng bào miền Trung mà nghệ sĩ Hoài Linh “giữ trong tài khoản” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì mới đây chia sẻ với báo Tiền Phong, đại diện phía nghệ sĩ Hoài Linh đã công khai bệnh án về căn bệnh u ác tuyến giáp mà nam nghệ sĩ hài mắc phải.

Nghệ sĩ Hoài Linh mắc ung thư tuyến giáp phải nhập viện để điều trị.

Theo đó, ngày 22/9/2020, nghệ sĩ Hoài Linh được người thân đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám sau khi phát hiện điều bất thường ở tuyến giáp.

Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh cho biết, nam danh hài được chẩn đoán hạch cổ phải theo dõi thứ phát và phù nề phần mềm tại vị trí tuyến giáp.

Sponsored Ad

"Ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm và kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Sau đó, các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu theo dõi ung thư giáp thùy phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật sức khỏe Hoài Linh ổn định. Hoài Linh cho biết, sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần.

Sponsored Ad

Đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần", nguồn tin từ phía đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh cho biết.

Sau khi thông tin nghệ sĩ Hoài Linh mắc ung thư tuyến giáp phải nhập viện để điều trị được chia sẻ, lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh đã xác nhận nghệ sĩ Hoài Linh được thăm khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng tại bệnh viện và đã tiến hành phẫu thuật điều trị cho danh hài thành công.

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng clip giải thích chính thức về những lùm xùm liên quan tới số tiền hơn 13 tỷ để làm từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung do người dân đóng góp đến nay chưa được sử dụng.

Sponsored Ad

Theo Hoài Linh, cộng luôn cả lãi suất và những khoản đã chi thì số tiền hiện tại còn lại trong tài khoản là 13.770.205.883 đồng.

Trong clip, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Sẽ có người thắc mắc: Liệu Hoài Linh có biển thủ số tiền ấy không? Hoặc Hoài Linh có dùng số tiền ấy ăn xài hay không?

Hoài Linh chỉ xin hỏi rằng: Nếu quý vị là Hoài Linh, quý vị thấy có nên đánh đổi 30 năm sự nghiệp được khán giả yêu thương với số tiền mười mấy tỷ này không, chứ đừng nói chữ muốn.

Qua đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng bày tỏ sự biết ơn đối với những người đã tin tưởng và ủng hộ anh. Đồng thời, Hoài Linh cũng khẳng định mình sẽ thực hiện lời hứa, gửi số tiền này đến cho đồng bào miền Trung và nói lời xin lỗi vì sự chậm trễ này của mình.

Bạn có thể cũng thích bài viết này