Phẫn nộ “Boss mỹ phẩm” tự tổ chức đám ma, nằm trong quan tài để trải nghiệm

Mới đây, tài khoản mạng xã hội Facebook “Hiền Nguyễn” có hơn 27.000 lượt theo dõi trên, tự giới thiệu là “Chủ tịch sáng lập công ty mỹ phẩm Nusee Group” đã đăng tải những dòng trạng thái và hình ảnh về chính đám ma của mình.

Cô này cho biết, “Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ở cái độ tuổi còn mơ mộng, tôi luôn tưởng tượng về cái chết, và khi đó tôi rất sợ sẽ có ngày mình phải chết. Ngày đó, tôi luôn cho rằng cuộc sống phồn hoa này nó đẹp đẽ như vậy, tại sao sẽ có ngày tôi phải nằm dưới nấm mồ sâu cô đơn, hiu quạnh. Và thế là ở cái thời còn ăn bám cha mẹ, lúc nào tôi cũng sợ chết”, Facebook Hiền Nguyễn viết.

Sponsored Ad

Hình ảnh cô gái tự tổ chức đám ma cho mình (Ảnh màn hình).

Cô gái cũng cho biết đã tự tay chuẩn bị đám ma của mình, nằm trong quan tài trải nghiệm cái chết.

Sponsored Ad

“Tôi đã tự tay chuẩn bị đám tang của mình, tôi nằm trong quan tài trải nghiệm cái chết. Xung quanh tôi anh em và gia đình gào thét thảm thiết, khói hương nghi ngút, tiếng kèn trống vang vọng ai oán từng hồi. Còn tôi, nằm trong quan tài thật thư thái và thoải mái”.

Phẫn nộ hơn, cô gái này còn lợi dụng việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua đời để câu like và truyền bá những tư tưởng lệch lạc.

Đáng nói, phía dưới những bức ảnh của cô gái trên có hàng chục người tự nhận là nhân viên của công ty đó bày tỏ sự cảm phục, hùa theo…

Sponsored Ad

Nhiều nhân viên của công ty này tung hô, ủng hộ “Boss” của mình (Ảnh chụp màn hình).

Trước hành động trên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước dòng trạng thái của cô gái này.

Đa phần cho rằng, cần phải nghiêm trị hành vi trên của cô gái, bởi cô đã bất chấp việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi để câu view, câu like.

Cư dân mạng cho rằng đây là trò lố lăng, mục đích câu view, câu like, để được nổi tiếng của những người tự nhận là “Boss mỹ phẩm”.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc xác minh, nghiêm trị những hành vi lệch lạc, cố tình dùng việc đau buồn của cả dân tộc, bất chấp câu view, câu like như trên.

Sponsored Ad

Theo tìm hiểu, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nusee – Nusee Group (MST: 0110271450, số 46 Trần Tử Bình, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội), người đại diện là ông Vũ Ngọc Tiến.

Ngày 30/8/2023, Sở Y tế Hà Nội đã có Quyết định xử phạt số 462/QĐ-XPVPHC đối với với Công ty cổ phần tập đoàn Nusee do có hành vi thực hiện quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Với hành vi trên, Công ty cổ phần tập đoàn Nusee bị xử phạt 45 triệu đồng, đồng thời buộc tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm.

Bạn có thể cũng thích bài viết này