18t đi coi mắt cho vui, liều lấy anh Hàn 42t: Tưởng anh nghèo, cưới xong lộ ông chủ nhiều tiền

Chủ tịch giả nghèo thử lòng người đẹp và cái kết viên mãn?

18 tuổi, Trần Nhật Vi “đánh cược” cuộc đời mình theo chồng về Hàn chỉ sau một lần mai mối cho vui. Tuy vậy, cô gái liều lĩnh này may mắn gặp được đúng người chồng tốt ‘yêu vợ thương con’ hết mực, đến cả việc nhà cũng ‘tranh giành’ với vợ.

18t đi coi mắt cho vui, liều lấy anh Hàn 42t: Tưởng anh nghèo, cưới xong lộ ông chủ nhiều tiền

Sponsored Ad

10X được mai mối cho chồng Hàn hơn cả hai con giáp, lấy về được chồng “chiều chuộng” hết mực khiến nhiều chị em ao ước (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Lấy chồng khi chỉ mới 18 tuổi, lại sớm phải tạm biệt quê hương để bắt đầu cuộc sống mới tại Hàn Quốc nhưng Trần Nhật Vi (21 tuổi) lại có niềm may mắn lớn gấp nhiều lần khi kén được một “anh xã” yêu thương vợ con hết mực.

Vi kể, cô và chồng là anh Dongjin (45 tuổi, chủ cửa hàng ăn) nên duyên chỉ sau một lần xem mắt “cho vui”. Nhưng chính nhờ sự chân thành cùng vẻ ngoài hiền lành, chất phát của chồng mà Vi dần nảy sinh tình cảm. Cả hai tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018 và đã bên nhau được hơn 3 năm rồi.

Sponsored Ad

“Ban đầu em đồng ý đi xem mắt chỉ vì vui thôi chứ không xác định sẽ lấy chồng sớm vậy đâu. Nhưng sau hôm gặp gỡ định mệnh ấy, thấy mặt anh rất hiền lại còn một chút lai Tây vì mũi anh cao lắm. Thế là hai đứa cho nhau cơ hội làm quen luôn.

Chưa kể là hôm ra mắt, anh giản dị đến mức nhìn vào ai cũng nhận xét “này nghèo chắc rồi”. Thế mà từ lúc yêu và cưới anh đến giờ, anh chưa một lần để mẹ con em thiếu thốn một thứ gì” – Nhật Vi chia sẻ.

18t đi coi mắt cho vui, liều lấy anh Hàn 42t: Tưởng anh nghèo, cưới xong lộ ông chủ nhiều tiền

Sponsored Ad

Nhờ vẻ ngoài hiền lành và có chút “lai Tây” mà anh Dongjin lấy được nàng vợ Việt xinh đẹp (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Khi về chung sống một nhà, Nhật Vi mới biết chồng mình cũng “rất gì và này nọ” chứ chẳng phải nghèo như ấn tượng ban đầu của cô. Tuy nhiên, điều Vi cảm thấy hạnh phúc nhất là việc chồng luôn cố gắng dành những điều tốt nhất cho mình.

“Ngày đó nếu mà “trông mặt bắt hình dong” thì chắc em sẽ không được vui vẻ, hạnh phúc như hiện tại. Anh ấy thương và chiều em đến cái ví anh dùng 10 năm rách rồi mà chẳng thèm thay, nhưng chỉ cần em nói thích cái gì nếu nằm trong khả năng thì anh sẽ mua cho ngay và luôn.

Sponsored Ad

Như lúc mới qua Hàn, anh dẫn em đi mua túi Gucci 30 triệu, mấy tháng sau lại mua nước hoa Chanel, kính Gentle Monster. Mình sinh em bé xong chồng thương quá vì bụng rạn, chăm con vất vả, chồng thưởng nóng 100 triệu. Nói thật đến lúc này mới biết chồng không nghèo như ấn tượng ban đầu”. ” – Vi kể.

18t đi coi mắt cho vui, liều lấy anh Hàn 42t: Tưởng anh nghèo, cưới xong lộ ông chủ nhiều tiền

Sponsored Ad

Mẹ bỉm 10X tranh thủ “khoe” được chồng Hàn cưng chiều thế nào trên mạng xã hội (Ảnh: Nhật Vi/ Group: Bao Lâu Chia Tay)

Khi được hỏi cuộc sống hôn nhân nơi đất khách quê người có làm khó nàng dâu trẻ không thì Vi cho biết, cô chẳng thấy gì cản trở cả, thậm chí là ngôn ngữ hay lối sống sinh hoạt. Ngoài ra, cô nàng cũng may mắn khi không phải chịu những lời bàn tán ra vào khi lấy chồng hơn mình cả hai con giáp. Mà cho dù có “đàm tiếu” thế nào thì nàng dâu Việt cũng chẳng bận tâm: “Cuộc sống của em là do em quyết định, hạnh phúc hay khổ đau thì người ta cũng đâu nhận thay em được. Việc gì mà mình phải suy nghĩ cho mệt đầu”

Sponsored Ad

Bình thường đã chiều chuộng chăm sóc, đến khi vợ mang thai thì chồng Vi còn chăm lo hơn nữa: “Mình mang bầu chỉ ngủ và ăn ngoài ra không làm được gì. Bầu thai đôi nên mình cũng mệt mỏi. Chồng mình đi làm về bắt đầu làm hết từ dọn nhà, rửa bát, nấu nướng. Ban ngày anh làm nhà hàng, ban đêm làm việc nhà. Mình trêu hỏi anh có hối hận khi lấy ‘của nợ’ này về không. Anh bật cười đáp: ‘Của nợ như thế này mà gặp sớm hơn có phải tốt không’. Đến khi mình sinh, anh cũng thức đêm thức hôm chăm con chu đáo vô cùng”.

18t đi coi mắt cho vui, liều lấy anh Hàn 42t: Tưởng anh nghèo, cưới xong lộ ông chủ nhiều tiền

Sponsored Ad

“Anh xã” người Hàn rất biết cách chăm sóc vợ và con (Ảnh: Nhân Vật Cung Cấp)

Thông thường, khi các cô dâu Việt lấy chồng Hàn đa số đều có chung mong muốn là tìm những chàng trai “soái ca” hệt như trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Nhưng với Nhật Vi, đám cưới cùng người chồng hơn 24 tuổi đơn thuần chỉ là vô tình tìm thấy và yêu thương nhau bằng một trái tim chân thành. Cô có quan điểm là ai chẳng mong muốn nhận được những điều tốt đẹp, khiến mình thật sự hạnh phúc. Mà hạnh phúc ấy thì chẳng có khái niệm hay định nghĩa nào rõ ràng đâu, “đúng người đúng thời điểm” là được. Những thứ khác chẳng quan trọng.

Hiện tại, đôi vợ chồng đã có một cặp sinh đôi rất xinh xắn và ngoan ngoãn. Chúc mừng cho hạnh phúc của Nhật Vi và chúc cho cuộc hôn nhân của cô sẽ có thật nhiều niềm vui hơn nữa.

Quả thật, mỗi một người phụ nữ sẽ có cách nghĩ, cách cảm nhận khác nhau về hạnh phúc. Chính vì vậy, họ cũng chọn người yêu, tìm chồng theo những tiêu chí khác nhau mà không có một thước đo hay chuẩn mực nào cả.

Thế nên các cô gái à, dù bạn vẫn còn độc thân hay đã có “nửa kia” cho riêng mình thì nên nhớ rằng, lựa chọn thế nào đều là ở bạn. Chỉ mong rằng, sau lựa chọn ấy bạn sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì đã không chọn nhầm, nhé!


Bạn có thể cũng thích bài viết này